Vụ Cát Tường: Nỗi đau của những người ở lại

Ngày 06/12/2013 00:47 AM (GMT+7)

Hôm qua (5/12), hàng trăm người có mặt tại Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn để tiễn đưa nạn nhân xấu số của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Sau gần 50 ngày ròng rã tìm kiếm, thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được đưa về với gia đình.

Hôm qua 5/12, gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường ở Nhà tang lễ của Bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội. Hàng trăm người, kể cả người thân trong gia đình cũng như những người hoàn toàn xa lạ đều có mặt để tiễn đưa chị Huyền về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vụ Cát Tường: Nỗi đau của những người ở lại - 1

Rất đông người tới tham dự lễ truy điệu nạn nhân vụ Cát Tường.

Có mặt tại lễ tang, không ai có thể cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh hai con trai chị Lê Thị Thanh Huyền vừa chống gậy cầm di ảnh mẹ vừa khóc nức nở. Anh Huy, chồng chị Huyền cũng không thể kìm nén nổi nỗi đau trước sự ra đi đột ngột của vợ. Bố mẹ đẻ chị Huyền thì thẫn thờ nhìn di ảnh con gái, nước mắt khong ngừng rơi. Sự ra đi của một con người đã để lại muôn vàn nỗi đau cho người ở lại.

Vụ Cát Tường: Nỗi đau của những người ở lại - 2

Vụ Cát Tường: Nỗi đau của những người ở lại - 3

Người thân chị Huyền với nỗi đau không thể nói thành lời. 

Trong lễ tang, ai đến cũng đều ghi lại những lời đầy thương cảm trước cái chết đau xót của chị Huyền.

Công ty Saigon Tourist, nơi chị Huyền làm việc đã ghi lại cuốn sổ tang những lời đầy nước mắt: “Ban giám đốc Saigon Tourist Hà Nội, cùng toàn thể anh chị em đồng nghiệp vô cùng thương tiếc và đau buồn. Sự ra đi quá đột ngột của em đã làm tất cả mọi người, không chỉ tại Hà Nội mà trên mọi miền đất nước đều đau buồn. Mong muốn em sớm về để gia đình em, hai con em và tất cả mọi người vơi bớt đi niềm đau”.

Các cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện Bạch Mai ghi: “Tập thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện Bạch Mai vô cùng thương tiếc. Cho chúng tôi xin chia buồn tới toàn thể gia đình”.

Viết những lời cuối cùng cho cô cháu gái Lê Thị Thanh Huyền, chú Lê Văn Thích không cầm được nước mắt: “Huyền ơi cháu đã đi xa rồi! Tới miền cực lạc muôn nhà nhớ thương, xót thương, luyến tiếc, vấn vương. Mẹ cha, con cháu nhớ thương sớm chiều, còn đâu bóng dáng con yêu…”

Thật bàng hoàng và đau xót là những lời được thốt lên nhiều nhất trong ngày tổ chức tang lễ của chị Huyền hôm nay.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi tổ chức tang lễ sẽ đưa di ảnh của chị Huyền về với gia đình để hôm nay (6/12) đưa lên chùa Kim Liên.

Dự kiến, sau khi lo hậu sự cho chị Huyền xong, gia đình vẫn tiếp tục tổ chức tìm kiếm.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường