Vụ Cát Tường: Thực hư thông tin tìm thấy xác chị Huyền

Ngày 18/07/2014 22:39 PM (GMT+7)

"Cho đến nay, chưa thể kết luận xác chết vừa được tìm thấy có phải của con gái tôi hay không, bởi còn phải chờ kết quả xét nghiệm AND từ cơ quan điều tra".

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường đã cho biết như vậy trước thông tin tìm thấy xác con gái vào sáng nay (18/7).

Theo tin tức trước đó, vào khoảng 9h sáng nay, một người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một thi thể trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.

Vụ Cát Tường: Thực hư thông tin tìm thấy xác chị Huyền - 1

Gia đình chị Huyền trong một lần tìm xác trên sông Hồng.

Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra được gói trong bọc có đổ bê tông bên trong. Những người có mặt chứng kiến sự việc cho biết, nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người đã bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang vào đêm ngày 19/10/2013.

Hiện tại khu vực bến đò Văn Đức đã được phong tỏa để phục vụ cơ quan điều tra, chỉ người nhà nạn nhân và cơ quan công an mới được phép tiếp cận hiện trường.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền cho biết: “Theo nhận dạng ban đầu thì có thể xác chết này không phải của con gái tôi. Vì chiếc áo nạn nhân mặc không giống. Nhưng chúng tôi hiện vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm ADN của cơ quan điều tra để có được kết luận chính xác nhất”.

Thông tin khả năng tìm thấy xác chị Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường được một số báo điện tử đăng tải chiều nay đã một lần nữa làm xôn xao dư luận.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã 10 tháng kế từ khi vụ án xảy ra, vì vậy, nhiều người đưa ra nhận định xác chết được tìm thấy sáng nay tại bến đò Văn Đức – Gia Lâm khó có thể là xác của chị Huyền, bởi với một khoảng thời gian dài như vậy thì chắc chắn xác chết cũng đã phân hủy hết.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, nếu thực sự xác của chị Huyền được tìm thấy vào thời điểm này, thì đây sẽ là một đầu mối rất quan trọng trong việc xác định tội danh của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường cùng các đồng phạm trong vụ án đã từng gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trong suốt khoảng thời gian vụ án xảy ra, gia đình nạn nhân đã phải chi một khoản chi phí khổng lồ phục vụ cho việc tìm xác, tuy nhiên vẫn không có kết quả.

Theo Hoài Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường