Vụ cháy khiến 8 người tử vong: Hai nạn nhân đang cấp cứu mới 16 tuổi

Ngày 29/07/2017 21:01 PM (GMT+7)

Hai nạn nhân được cấp cứu trong Viện Bỏng Quốc Gia là Nguyễn Duy Tiến và Nguyễn Tiến Anh (Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội) đều 16 tuổi.

Trước đó, Báo Gia đình & Xã hội đưa tin vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 29/7 tại một xưởng ngay mặt đường thuộc xã Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội). Sơ bộ thống kê ban đầu, xác định vụ cháy đã khiến 8 tử vong. Hiện tại, còn hai nạn nhân đang được cấp cứu trong Viện Bỏng Quốc Gia. Cả hai nạn nhân năm nay 16 tuổi, là Nguyễn Duy Tiến và Nguyễn Tiến Anh (Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội).

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Duy Cường (bố nạn nhân Nguyễn Duy Tiến) cho biết: “Lúc gia đình biết tin thì vụ cháy đã được dập rồi. Công ty Thạch Thảo gần đó dẫn nguồn nước qua để dập lửa. Các bác sĩ bảo con trai tôi bị bỏng 30%. Cháu kia thì nặng hơn. Hiện tại cả hai vẫn đang hôn mê. Các bác sĩ động viên, khuyên chúng tôi chờ đợi.

Vụ cháy khiến 8 người tử vong: Hai nạn nhân đang cấp cứu mới 16 tuổi - 1

Hiện tại, hai nạn nhân đang đươc cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

“Tôi cũng chỉ nghe mọi người kể lại là lửa cháy từ ngoài rồi lan dần vào trong. Lúc này những người ở bên trong xưởng vội bỏ chạy ra ngoài, trong đó có những người chạy ra, thấy lửa cháy quá lớn, lại bỏ chạy vào trong nên bị mắc kẹt”.

Ông cho biết thêm, con trai ông năm ngoái thi vào cấp 3 không đỗ nên quyết định dừng việc đến trường để đi học làm bánh sinh nhật. Cả hai đứa nó là bạn. Một tháng chủ quán trả chúng 3 triệu đồng. Cả hai vừa làm việc tại cửa hàng được 3 tháng.

Vụ cháy khiến 8 người tử vong: Hai nạn nhân đang cấp cứu mới 16 tuổi - 2

Người nhà nạn nhân Nguyễn Tiến Anh.

Ông Cường có tất cả 3 người con. Em Duy Tiến là con trai thứ hai trong gia đình. Kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Cũng vì kinh tế gia đình eo hẹp nên các con của ông bươn trải cuộc sống, tự lập sớm hơn.

Như Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, vụ cháy được xác định xảy ra tại xưởng sản xuất của gia đình nhà ông Nguyễn Văn Được (SN 1991, Phù Long, Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội). Xưởng sản xuất socola của gia đình này có diện tích 170m2.

Vụ cháy khiến 8 người tử vong: Hai nạn nhân đang cấp cứu mới 16 tuổi - 3

Bố nạn nhân Nguyễn Duy Tiến.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa 6 thi thể khỏi hiện trường. Khoảng 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện tường phục vụ công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xưởng của ông Nguyễn Văn Được (Phúc Thọ, Hà Nội) thuê đất để sản xuất bánh kem và chocolate đang trong quá trình sửa chữa, thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp.

Theo Ngọc Thi - Nông Thuyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cháy xưởng bánh 8 người tử vong