Vụ chìm thuyền chở 21 người: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng

Ngày 14/01/2017 09:28 AM (GMT+7)

Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm thuyền chở 21 người được tìm thấy cách hiện trường khoảng 3km.

Sáng ngày 14-1, ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã tìm thấy thi thể anh Phan Xuân Quyền (SN 1993, ngụ xã Ea Trul), nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm thuyền ngày 11-1.

Vụ chìm thuyền chở 21 người: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng - 1

Khúc sông nơi xảy ra tai nạn thương tâm

Theo ông Thọ, vào khoảng 2 giờ 20 phút ngày 14-1, trong lúc đi làm ngang qua khu vực sông Krông Ana, cách hiện trường khoảng 3km, 1 người dân đã phát hiện thi thể nổi trên sông nên báo cho lực lượng chức năng. Sau đó, lực lượng chức năng có mặt vớt thi thể anh Quyền đưa về nhà để thực hiện khám nghiệm tử thi rồi bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 17 giờ 20 phút ngày 11-1, chiếc thuyền chở 21 người sông Krông Ana từ xã Hòa Tân (huyện Krông Bông qua xã Ea Trul, thì bị chìm khiến 21 người rơi xuống dòng nước chảy mạnh. Vụ chìm thuyền khiến 3 người chết, trong đó 2 người tìm thấy thi thể ngay trong đêm, còn thi thể anh Quyền sau gần 3 ngày mới tìm thấy.

Vụ chìm thuyền chở 21 người: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng - 2

Người dân tìm khiến thi thể anh Quyền

Chiếc thuyền này được Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul. Sau đó, xã đã bàn giao phương tiện này cho Lê Văn Đấu quản lý chở người dân qua sông. Ngày 11-1, ông Trần Văn Học đã lái chiếc thuyền này chở 21 người thì gặp nạn. Điều đáng nói, cả ông Đấu và ông Học đều không có giấy phép điều khiển phương tiện giao thông đường thủy.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự