Cô gái Sài Gòn cháy như ngọn đuốc là do người tình dùng xăng đốt

Ngày 09/09/2016 22:40 PM (GMT+7)

Ngày 9/9, Công an quận 11, TP. HCM cho biết đã bắt giữ nam thanh niên đốt người tình bốc cháy như ngọn đuốc vì níu kéo tình cảm không thành để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đối tượng đốt người tình cháy như ngọn đuốc vì níu kéo tình cảm không thành đó là Hà Vũ Tài, còn nạn nhân trong vụ việc là chị Hà Gia H. cả hai cùng SN 1985, ngụ quận 5, TP. HCM.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an quận 11, khoảng 22h15 phút ngày 7/9, Tài và chị H. ở trong phòng trọ căn nhà số 161 Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11) cãi nhau lớn tiếng. Có một nhân chứng nghe tiếng Tài nói lớn: “Mày hết thuốc chữa rồi!”, sau đó chạy ra khỏi phòng trọ ngôi nhà.

Cô gái Sài Gòn cháy như ngọn đuốc là do người tình dùng xăng đốt - 1

Tài tại cơ quan Công an quận 11

Cùng lúc đó, chị H. ở trong phòng trọ kêu cứu nên một người dân chạy vào xem thấy lửa cháy khắp người chị. Trước phòng trọ chị H. lúc này vẫn còn một bình xăng để trong bình.

Người dân sau đó dập lửa trên người chị H. rồi đưa chị đi cấp cứu, đồng thời gọi Cảnh sát PCCC tới chữa cháy.

Sau vụ cháy, Công an quận 11 tiến hành điều tra, xác định Tài là nghi phạm chính duy nhất nên tổ chức truy bắt, đồng thời động viên gia đình đưa Tài đi đầu thú. Khoảng hơn 13h ngày 8/9, gia đình đã đưa Tài đến Công an quận 11 đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai giữa Tài với chị H. có tình cảm với nhau nên thuê trọ sống chung như vợ chồng đã được khoảng 2 năm, và đều cùng nghiện ma túy đá.

Ngày 5/9, chị H. mua ma túy đá về phòng trọ cùng Tài sử dụng đến ngày 6/9. Sau đó, Tài nghi ngờ chị H. có người đàn ông khác nên xảy ra cãi vã nhau, chị H. đòi chia tay.

Tối ngày 7/9, Tài ra tiệm tạp hóa mua 80.000 đồng xăng về phòng trọ để dọa chị H. không chia tay mình. Tuy nhiên, tại phòng trọ Tài và chị H. tiếp tục cãi nhau, chị Huệ sau đó đã đem quần áo Tài bỏ vào ba lô đuổi Tài đi.

Tài tức giận mở bình xăng hất vào người chị H. rồi dùng hộp quẹt bật lửa lên. Chị H. thấy lửa cháy trên hộp quẹt nên hoảng sợ quơ tay khiến lửa bén vào người mình bốc cháy.

Tài sau đó bỏ trốn về nhà cha ruột, xin em gái 100.000 đồng rồi bỏ đi lang thang. Sang ngày hôm sau Tài gọi điện về nhà, được gia đình khuyên nhủ nên đến Công an quận 11 đầu thú.

Về tình hình hiện tại của chị H, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chẩn đoán chị bị bỏng toàn thân, không tiếp xúc được, khó qua khỏi.

Vụ việc đang được Công an quận 11 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự