Vụ cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết: Phát hiện thêm 1 xác chết

Ngày 18/04/2017 18:33 PM (GMT+7)

Khi lực lượng chức năng truy tìm kẻ giết cô giáo tương lai, người dân phát hiện thi thể được cho là nghi phạm ở hang đá.

Ngày 18.4, lãnh đạo xã Mỹ Hòa ( huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) cho biết, sáng cùng ngày, một số người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông bên trong hang đá ở địa bàn xã.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Hòa tới kiểm tra và thông báo cơ quan cấp trên.

Vụ cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết: Phát hiện thêm 1 xác chết - 1

Khu vực nơi phát hiện thi thể chị Y.

Theo lãnh đạo xã Mỹ Hòa, người dân địa phương nghi ngờ nạn nhân chính là Bùi Văn D. (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã My Hòa) nghi can đang bị truy nã vì bị tình nghi sát hại, hiếp dâm chị B.T.Y khi đi chăn bò hôm 10.4 vừa qua.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra vụ án cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân. Nhận định ban đầu, người chết là nghi phạm sát hại chị Y.

Trước đó, ngày 10.4, chị Y. đưa bò đi ăn ở núi Cuông gần nhà. Đến chiều tối cùng ngày, chị Y. không về nên gia đình đi tìm và báo chính quyền địa phương.

Sau đó, gia đình phát hiện chị Y. tử vong ở núi Cuông, thi thể có vết thương, quần áo xộc xệch. Gia đình và người dân địa phương nghi ngờ chị Y. bị hãm hiếp, sát hại.

Công an tỉnh Hòa Bình và Công an huyện Tân Lạc vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án “Giết người”, đồng thời phát lệnh truy nã đối tượng D.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h