Vụ con nuôi giết mẹ: Cả hai mẹ con có tình cảm đồng tính

Ngày 08/04/2016 19:45 PM (GMT+7)

Theo lời khai ban đầu của Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, tạm trú khối phố 6, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vì mâu thuẫn trong tình cảm đồng tính với mẹ nuôi, trong lúc không làm chủ bản thân đã đâm bà dẫn đến tử vong.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 2/4, đội CSĐT Công an thị xã Điện Bàn tiếp nhận thông tin nghi án con gái sát hại mẹ nuôi từ Công an phường Điện Ngọc trình báo. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã triệu tập Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, tạm trú khối phố 6, phường Vĩnh Điện) – nghi phạm giết chết bà Phạm Thị Sơn (40 tuổi, mẹ nuôi của Hằng, khối phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc).

Sau khi đấu tranh lấy lời khai, Hằng đã thừa nhận toàn bộ hành vi ra tay tàn ác sát hại bà Sơn. Theo đó, vào năm 2012, Hằng quen biết với bà Sơn khi làm chung quán ăn ngoài TP. Đà Nẵng. Giữa hai người ban đầu là đồng nghiệp, sau đó nảy sinh tình cảm đồng tính. Để duy trì mối quan hệ này trong lén lút, Hằng và bà Sơn nhận làm con nuôi với nhau, tuy nhiên ít người biết đến ngoài chồng bà Sơn và gia đình Hằng.

Vụ con nuôi giết mẹ: Cả hai mẹ con có tình cảm đồng tính - 1

Hằng khi bị bắt lấy lời khai tại cơ quan Công an

Chị L.T.A.T (35 tuổi, chị gái Hằng) cho biết, giữa Hằng và bà Sơn có tình cảm trên mức mẹ con nuôi. Hằng quan tâm đến bà Sơn còn hơn mẹ ruột khiến mẹ nhiều lần hờn tủi. Khi Hằng làm thêm trong một quán ăn ở phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn) cùng chị, mặc dù bận từ sáng đến tối nhưng khi chồng bà Sơn vắng nhà là Hằng lại tìm đến để ngủ chung. Còn bà Sơn cũng hay tìm đến quán để ngủ chung với Hằng, hai người có những biểu hiện ôm ấp, vuốt ve, hôn nhau như hai vợ chồng khiến ai cũng chú ý.

Có nhiều người con trai đến tìm hiểu Hằng nhưng bà Sơn cấm cản, chửi bới và nói Hằng sẽ phải ở với bà đến năm 40 tuổi mới được lấy chồng.

Hằng khai tại cơ quan điều tra, khoảng 8h30 ngày 2/4, giữa đôi bên xảy ra cãi vã khi bà Sơn nói rằng sẽ nhờ y học can thiệp để mình mang thai sinh con. Hằng bảo nếu bà Sơn sinh con thì sẽ bỏ nhà ra đi. Nghe Hằng nói vậy bà Sơn đã dịu giọng bảo thế bà sẽ không nhờ y học can thiệp sinh con nữa. Tuy nhiên, do bực tức vì cãi qua cãi lại, Hằng xuống bếp lấy con dao Thái định đâm vào người tự tử thì bà Sơn ngăn cản lại khiến bà bị thương ở tay.

Sau đó, Hằng cầm con dao đâm vào bụng bà Sơn nhiều nhát khiến bà gục ngã xuống nền nhà. Hằng thấy máu chảy sợ hãi cầu cứu hàng xóm khẩn trương đưa bà Sơn đi cấp cứu và nói với mọi người là bà Sơn bất cẩn té ngã rồi va vào dao.

Sau khi theo xe cấp cứu ra Đà Nẵng, Hằng âm thầm quay trở về hiện trường để nhặt hung khí gây án và tìm cách phi tang. Lựa địa điểm là cánh đồng vắng thuộc khối Quảng Lăng 1 (phường Điện Nam Trung) vào giờ đứng trưa, Hằng vứt con dao xuống đường kênh ven ruộng lúa.

Về phần bà Sơn, sau khi chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu đã tử vong.

Theo lời khai của Hằng, lý do ban đầu định lấy dao tự tử mà lại đâm bà Sơn do bị stress, không làm chủ bản thân, bởi trước đó mẹ ruột của Hằng không cho để tang cha ruột nên Hằng buồn. Khi bà Sơn nói muốn nhờ y học can thiệp sinh con, Hằng lại thấy bực bội hơn nên tâm lý bất ổn, dẫn đến đâm bà Sơn.

Ông Nguyễn Văn Nhựt (48 tuổi,chồng bà Sơn) cho biết, hai vợ chồng cưới nhau đã hơn 20 năm nhưng chưa có con. Mặc dù hai lần vợ có thai nhưng đều bị sẩy thai khiến ông cảm thấy rất buồn.

Trong một lần vợ ông đi làm thêm ở quán nhậu thì gặp Hằng. Dù xa lạ nhưng tiếp xúc có tình cảm, Hằng lại quen miệng gọi vợ ông là mẹ nhiều lần nên thành quen. Hằng sau đó nói với vợ ông về thuyết phục nhận Hằng làm con nuôi.

Lúc đầu ông Nhựt không đồng ý nhận Hằng làm con nuôi vì thấy Hằng quá lớn, muốn nhận một đứa nhỏ nhỏ để sau này còn phụng dưỡng cha mẹ chứ sợ Hằng lớn rồi lấy chồng mất. Nhưng sau đó thì ông Nhựt cũng đồng ý và xem như con ruột của mình. Nào ngờ lại xảy ra sự việc Hằng giết bà Sơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự