Vụ đánh ghen trên bục giảng: Chồng cho số xe-địa chỉ, vợ bị làm nhục

Ngày 15/03/2017 18:48 PM (GMT+7)

Chồng cô giáo bị đánh ghen ngay trên bục giảng ở Thừa Thiên-Huế là người đã cung cấp thông tin về địa chỉ làm việc, biển số xe của vợ cho những người thực hiện vụ đánh ghen.

Liên quan đến vụ “Phạt tù 2 phụ nữ đánh cô giáo trên bục giảng” đã thông tin, hôm nay (15/3), nạn nhân của vụ việc là chị L.T.N.N (SN 1972, nguyên giáo viên Trường Tiểu học Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) cho biết, chị không hài lòng với phán quyết của tòa sơ thẩm đối với những người đã làm nhục mình trên bục giảng.

Theo chị N, hình phạt mà TAND thị xã Hương Thủy tuyên đối với hành vi làm nhục chị của Tôn Nữ Khánh Linh (SN 1993), Tôn Nữ Khánh Trân (SN 1990, cùng ngụ TP.Huế) và Trần Nhật Trinh (SN 1997, ngụ xã Phong Hải, huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) là chưa khách quan, áp dụng pháp luật chưa đúng và không đủ sức răn đe.

Vụ đánh ghen trên bục giảng: Chồng cho số xe-địa chỉ, vợ bị làm nhục - 1

Linh, Trân và Trinh trước vành móng ngựa. Ảnh: An Sơn

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 14/3, Tôn Nữ Khánh Linh cho biết đã được chồng chị N là V.Q.M cung cấp thông tin biển số xe máy và địa chỉ làm việc của chị này. Nhờ đó, Linh đã cùng Trân và Trinh tìm đến được Trường Tiểu học Thủy Vân để đánh ghen chị N trên bục giảng.

Tại tòa, ông V.Q.M thừa nhận mình đã cung cấp địa chỉ và biển số xe của chị N cho Linh.

Theo ông M, trước khi xảy ra vụ chị N bị đánh ghen trên bục giảng, Linh và một số người tìm gặp ông M. Sau đó, Linh gọi điện hỏi ông M và được ông này cung cấp thông tin về chị N để tìm đến đánh ghen.

Như tin đã đưa, vào ngày 14/3, TAND thị xã Hương Thủy đã tuyên phạt Linh 9 tháng tù giam, Trân 6 tháng tù treo và xử phạt hình thức cảnh cáo đối với Trinh về hành vi làm nhục người khác.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 27/11/2015, chị N đang giảng dạy cho học sinh lớp 4/1 của Trường Tiểu học Thủy Vân thì Linh, Trân và Trinh tìm đến đánh ghen. Tại đây, trước sự chứng kiến của 32 học sinh lớp 4/1, Linh, Trân và Trinh xông vào lớp học đánh đập, chửi bới, lăng mạ chị N thậm tệ.

Tiếp đó, 3 đối tượng này bắt chị N phải quỳ xuống đất van xin mình. Trong lúc hoảng loạn, chị N nhờ học sinh đi báo cho nhà trường thì Trân dọa rằng học sinh nào đi ra khỏi lớp thì sẽ bị giết…

Nguyên nhân dẫn đến việc Linh, Trân và Trinh thực hiện vụ đánh ghen là do 3 phụ nữ này nghi ngờ chị N có quan hệ bất chính với bố ruột của Linh và Trân là ông Tôn Thất T (SN 1966, ngụ đường Dương Văn An, TP.Huế).

Vụ đánh ghen không chỉ khiến chị N bị thương tích mà còn khiến chị này rơi vào khủng hoảng tinh thần và phải chuyển nơi công tác. Nghiêm trọng hơn, sau vụ việc này, chị N bị chồng là ông M nghi ngờ, nộp đơn ly hôn, dẫn đến gia đình tan vỡ.

Theo Anh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h