Vụ đánh ghen trước siêu thị: Tạm giữ hình sự 3 người

Ngày 19/06/2016 09:20 AM (GMT+7)

Chỉ vì đánh ghen, ba người phụ nữ lột áo thiếu nữ trước cửa siêu thị đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Người còn lại được cơ quan điều tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ gồm: gồm Hoàng Thị Anh (27 tuổi), Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng ở Hà Đông) và một phụ nữ cùng tham gia đánh ghen chị A. (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc), để điều tra, làm rõ về hành vi làm nhục người khác. Người thứ 4 sau khi bị triệu tập ghi lời khai đã được cơ quan CSĐT cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Vụ đánh ghen trước siêu thị: Tạm giữ hình sự 3 người - 1

Bốn người phụ nữ đánh ghen một thiếu nữ.

Như trước đó Infonet đã đưa tin, hình ảnh trong đoạn clip có ghi lại, Bốn người phụ nữ túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm vào mặt. Cô gái mặc áo đen ngã xuống đường thì những người phụ nữ lao vào giật cúc, lột áo rồi thay nhau đạp vào người.

Bị đánh chảy máu mồm, xước xát mặt mũi, cô gái liên tục van xin. Tuy nhiên, bốn bốn người phụ nữ này vẫn không tha vì cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc vào can ngăn nhưng không được.

Vụ đánh ghen trước siêu thị: Tạm giữ hình sự 3 người - 2

Thiếu nữ bị lột áo giữa phố vẫn bị đạp vào bụng, người.

Một đại diện Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, khi nhận được tin báo đã đến hiện trường đưa 2 người phụ nữ tham gia đánh ghen về phường, 2 người phụ nữ còn lại đã bỏ trốn.

Điều tra ban đầu, chị Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi), cả 2 cùng ở Hà Đông rủ nhau đi tìm chị M. T. A. (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc) để đánh ghen vì cho rằng chị A. có quan hệ bất chính với chồng Vân Anh. Trên đường đi Vân Anh gặp và rủ thêm 2 người bạn nữa đi cùng. Nhóm chị Vân Anh tìm thấy chị A. ở siêu thị Big C Hà Đông và lôi ra ngoài đánh ghen.

Chị A.bị đánh chảy máu mồm, môi bị dập, trên mặt, chân tay bị nhiều vết thương thâm tím. Chị A. cho biết trong lúc bị đánh chiếc vòng đeo cổ bằng vàng đã bị mất. Cơ quan công an, chị A cũng cho biết không còn quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh từ cách đây mấy tháng.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng