Vụ đấu súng ở Nghệ An qua lời kể người dính đạn lạc

Ngày 06/11/2014 12:07 PM (GMT+7)

Đến bây giờ anh Đặng Văn Chung vẫn chưa hoàn hồn sau vụ xả súng trong đêm 4/11 khiến anh và chị Đinh Thị Chung bị dính đạn lạc khi đang làm vệ sinh môi trường trên đoạn đường Trần Hưng Đạo, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An (cách hiện trường vụ nổ súng khoảng chừng 60 mét).

Anh Đặng Văn Chung, SN 1990 và chị Đinh Thị Chung, SN 1990 hiện đang là công nhân của Công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, 2 công nhân sau khi đã gom rác xong đang đứng trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP.Vinh đợi xe đến để chở rác (cách xa nơi xảy ra vụ nổ súng khoảng chừng 60 mét).

Vụ đấu súng ở Nghệ An qua lời kể người dính đạn lạc - 1

Anh Đặng Văn Chung kể lại giây phút kinh hoàng của vụ nổ súng trong đêm

Anh Chung nhớ lại: "Khoảng 20h45 tối 4/11, tôi và chị Chung đang chờ xe rác đến chở, vào thời điểm đó, bất ngờ nghe một tiếng nổ chát chúa, lập tức một nhóm người chạy tán loạn từ trong ngôi nhà số 58 Trần Hưng Đạo ra. Trong nhóm đó có một người vừa chạy vừa cầm trên tay một khẩu súng, rồi nhảy lên xe ô tô 4 chỗ tẩu thoát".

Anh Chung bàng hoàng kể tiếp: “Sau đó tôi thấy đau nhói ở cổ tay trái, tê buốt, máu ứa ra. Còn chị Chung kêu đau ở trán và máu chảy ra rất nhiều, rồi choáng váng xỉu xuống. Tôi bị nhẹ hơn nên gọi taxi đưa chị Chung đến cấp cứu tại Bệnh viện Thái An. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, chị Chung bị dính đạn, vết thương khá nặng nên đã cho chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong vòng 15 phút".

Đến sáng 5/11, anh Chung được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Nghệ An phẫu thuật gắp viên đạn ra ngoài và được về nhà. Riêng chị Chung bị nặng hơn, cũng đã được các bác tiến hành phẫu thuật mổ và lấy các viên đạn thành công ra khỏi cơ thể và đang phải điều trị chăm sóc đặc biệt ở khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Các bác sĩ cho biết, chị Chung bị trúng 4 viên đạn, gây thủng dạ dày, phổi và nhiều vết thương ở hai vai cánh tay trái và phải.

Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 20h45 ngày 4/11, tại số 58 đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP.Vinh đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng. Vào thời điểm trên người dân khu phố hoảng hốt nghe một tiếng nổ lớn, sau đó người dân chạy ra thì phát hiện 3 thanh niên cầm 2 dao, 1 súng chạy ra đường lớn và nhảy lên xe ô tô 4 chỗ tẩu thoát.

Vụ đấu súng ở Nghệ An qua lời kể người dính đạn lạc - 2

Vết đạn găm vào gốc cây, cột điện trước nhà 58 đường Trần Hưng Đạo

Ngoài 2 công nhân bị thương do dính đạn lạc thì vụ nổ súng còn khiến chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1982, quê quán phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An; tạm trú tại số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo) bị thiệt mạng. Tại hiện trường còn phát hiện nhiều dấu vết viên đạn găm vào các gốc cây, cột điện trước số nhà 58.

Được biết, chị Nguyễn Thị Hằng cùng chồng và 2 đứa con nhỏ đến thuê tại căn nhà tầng 3, số nhà 58 đã mấy tháng nay.

Hiện có ba đối tượng liên quan đến vụ nổ súng trên đã bị lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cùng Công an TP Vinh bắt giữ để phục vụ điều tra. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Lê Tập (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot