Vụ em cắt chân chị trong BV: Nạn nhân đã tử vong

Ngày 03/04/2014 20:09 PM (GMT+7)

Bà Trần Thị Thanh D. (SN 1967, ở Hà Nội), là nạn nhân bị em trai cắt chân trong khi đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, đã tử vong ngày 2/4 vừa qua.

Tin từ Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) ngày 3/4 cho biết, bà Trần Thị Thanh D. (SN 1967, ở phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là nạn nhân bị em trai cắt chân trong khi đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, đã tử vong ngày 2/4 vừa qua.

Vụ em cắt chân chị trong BV: Nạn nhân đã tử vong - 1

Bà Trần Thị Thanh D. khi điều trị tại bệnh viện - Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 23/12/2013, bà D. nhập viện Xanh Pôn điều trị bệnh u não với sự chăm sóc của con gái và người em trai Trần Tuấn Khương (ở quận Ba Đình, Hà Nội). Đến 3 giờ sáng ngày 2/1/2014, bà D. bị đau và nói mê sảng rằng có ma nhập.

Lúc này, con gái bà ôm và bóp đầu cho mẹ. Sau đó, Khương bảo cháu đưa dao gọt hoa quả ở đầu giường rồi cắt gần đứt bàn chân phải và 1/2 cẳng chân phải của bà D.

Tại thời điểm đó bác sĩ, nhân viên y tế và một số người nhà bệnh nhân phát hiện vụ việc nhưng thấy đối tượng cầm dao rất hung hãn nên không dám vào can ngăn mà gọi điện thoại báo công an. Trần Tuấn Khương bị bắt sau đó.

Vụ em cắt chân chị trong BV: Nạn nhân đã tử vong - 2

Trần Tuấn Khương tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV

Xét nghiệm mẫu nước tiểu của Khương, cơ quan công an xác định có phản ứng dương tính với ma túy. Thời điểm bị bắt giữ, Khương có biểu hiện “ngáo đá” (phê ma tuý tổng hợp). Khương khai nhận, thấy chị gái kêu la đau đớn, nói có ma nhập vào người “muốn con ma thoát ra khỏi thân xác chị nên quyết định dùng dao cắt chân để máu chảy ra ngoài, để ma theo máu chảy ra...”.

Ngày 3/1, cơ quan công an đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can Trần Tuấn Khương để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo D.Thu (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan