Vụ ép 2 con uống thuốc cỏ tự tử vì 7.000 đồng: Người mẹ lần đầu lên tiếng

Ngày 26/09/2017 00:04 AM (GMT+7)

Sau khi ép các con treo cổ, nhảy xuống ao và uống thuốc cỏ khiến con phải nhập viện, người mẹ tỏ ra ân hận với những việc mình đã làm.

Chiều ngày 18/9, tại địa bàn thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai, chị Nguyễn Thị Lan (SN 1983) do bị mất 7 nghìn đồng nên đã tra hỏi, đánh đập hai con trai của mình là cháu Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi).

Quá hoảng loạn, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ uống và phải nhập viện điều trị. Sau một tuần xảy ra sự việc trên, chị Nguyễn Thị Lan đã lần đầu lên tiếng, trần tình về hành động của mình.

“Thật sự bây giờ tôi rất ân hận về hành động sai trái của mình gây ra khiến con trai tôi phải nằm viện" chị Lan nói.

Vụ ép 2 con uống thuốc cỏ tự tử vì 7.000 đồng: Người mẹ lần đầu lên tiếng - 1

Những vật dụng chị Lan dùng để "dạy dỗ" con được cơ quan chức năng thu giữ.

Theo chị Lan, thực tâm lúc đó chị chỉ muốn răn đe, dọa dẫm và dạy dỗ các con chứ không phải muốn đẩy các con vào con đường chết.

“Do tôi không hiểu biết nên mới hành động như vậy. Đến khi xảy ra rồi, nghe lực lượng chức năng phân tích tôi mới hiểu bản chất và hiểu được hành động mình làm với con là sai”, chị Lan chia sẻ.

Chị Lan cho biết, sở dĩ mình phải dọa nạt con theo cách đó là vì 2 con trai của chị trước đó đã từng nghịch ngợm, có lần các cháu lấy trộm tiền và giấu trong người. Thời gian gần đây các cháu lớn hơn, không giấu tiền trong người nữa mà cất giấu ở chỗ khác.

Về tình hình sức khỏe của cháu D, chị Lan cho biết hiện con trai chị đã đỡ hơn, ăn uống và đi lại được. Nhưng chị rất sợ chất độc ảnh hưởng dần dần và phá hủy cơ thể con.

“Con cái bị như vậy, người làm mẹ cũng đứt từng khúc ruột. Tôi cũng mong mọi người hãy hiểu cho tôi, để tôi có thể nhận ra lỗi lầm và sửa chữa”, chị Lan nói.

Được biết từ hôm xảy ra sự việc, chị Lan không dám chia sẻ cùng ai vì bị xã hội lên án, chỉ trích chị quá nhiều. Vì thế, chị muốn tĩnh tâm lại để lo cho các con. Còn hành động của chị, sai trái đến đâu chị sẽ chịu trách nhiệm đến đó.

>> Xem thêm: Vụ mẹ ép 2 con uống thuốc cỏ tự tử vì 7.000 đồng: Phản ứng lạ lùng của người chồng

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự