Vụ hoa hậu Phương Nga: Tòa ra lệnh áp giải "người đàn bà bí ẩn" đến phiên xử

Ngày 26/06/2017 14:02 PM (GMT+7)

Tại phiên tòa xét xử vụ hoa hậu Phương Nga sáng nay (26/6), đáng chú ý nhất là tòa đã quyết định ký lệnh áp giải nhân chứng bí ẩn Mai Phương đến tòa.

Theo đó, sau khi thẩm vấn các bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung, Phương Nga và bị hại Cao Toàn Mỹ, HĐXX đã quyết định nghỉ giải lao 15 phút.

Sau đó, khi quay lại làm việc, chủ tọa thông báo xét thấy cần thiết phải có nhân chứng Nguyễn Mai Phương tại phiên xử nên đã ký lệnh áp giải người này đến toà xét hỏi. Lệnh đã được giao cho lực lượng công an tiến hành khi nào người này có mặt sẽ xét hỏi.

Vụ hoa hậu Phương Nga: Tòa ra lệnh áp giải amp;#34;người đàn bà bí ẩnamp;#34; đến phiên xử - 1

Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ trong phiên tòa sáng nay

Trước đó, tại tòa sơ thẩm lần trước, hoa hậu Phương Nga đã nhắc đến 2 người phụ nữ tên Tâm và Mai Phương từng nâng đỡ cô vào giới showbiz. Theo Phương Nga, bà Mai Phương và bà Tâm là 2 phụ nữ rất quyền lực trong lĩnh vực giải trí, có mối quan hệ khá thân với đại gia Cao Toàn Mỹ và biết rất rõ đại gia Mỹ mạnh đến mức nào, quen với ai, làm chức vụ gì.

Tại phiên tòa ngày 23-6, VKS đã công bố lời khai của nhân vật được cho là bí ẩn - Nguyễn Mai Phương (vắng mặt tại toà - PV). Bà Phương khai tại cơ quan điều tra là Nga, Dung có luật sư cố vấn tạo nhân chứng giả. Luật sư này là bạn cùng quê của Dung. Theo lời khai của bà này, bà biết Nga có một bạn trai có tuổi hơn 40 có gia đình và cũng đã lấy của Nga 5 tỉ mua nhà....

Tuy nhiên, cả hai bị cáo Phương Nga và Dung đều khai trước tòa rằng lời khai trước đây không đúng sự thật và khai theo hướng dẫn của bà Phương, thậm chí chép lại theo tờ giấy A4 bà Phương đưa cho. "Chỉ đến khi bị công an bắt khẩn cấp, bị cáo Nga mới biết mình bị bà Phương lừa nên đã không khai gì thêm và khiếu nại cáo trạng lên Viện KSND Tối cao”- Phương Nga trình bày trước tòa.

Bị cáo Dung cũng khai bị ông Cao Toàn Mỹ và bà Phương gây áp lực để không khai ra chuyện tình cảm của Nga và Mỹ.

Ngoài ra, cũng khai trước tòa ngày 26-6 hôm nay, một nhân chứng khác là ông Lữ Minh Nghĩa cũng có lời khai về bà Phương này. Ông Nghĩa khai trong quá trình ông Mỹ kiện Nga thì có bà Phương là người hỗ trợ giải quyết, đàm phán với ai đó.

Xem toàn bộ diễn biến phiên tòa TẠI ĐÂY.

Theo Hoàng Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn