Vụ hôi bia: Tài xế lấy tiền ủng hộ làm từ thiện

Ngày 15/12/2013 19:16 PM (GMT+7)

Khi nhận được thông tin miễn bồi thường số lượng bia bị thiệt hại, tài xế bị “hôi bia” quyết định mở tài khoản hoàn tiền lại cho người hảo tâm, số còn lại dùng để ủng hộ người nghèo.

Trao đổi với phóng viên, anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê Bình Định), tài xế trong vụ “hôi bia” cho biết, sau khi được Nhà máy bia Tiger Việt Nam và công ty vận tải miễn bồi thường thiệt hại số lượng bia bị lấy cắp, gia đình anh vui mừng khôn tả.

Mặc dù không phải bồi thường thiệt hại trong vụ “hôi bia”, nhưng nhiều người vẫn tìm cách liên lạc với anh để xin số tài khoản chuyển tiền giúp gia đình anh có vốn làm ăn, nhưng anh đã từ chối, không nhận tiền nữa.

Theo anh Hậu, hiện số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ vào tài khoản của anh lên đến hơn 200 triệu đồng.

“Thời gian qua, tôi rất cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ tiền bạc của các nhà hảo tâm. Nay tôi không phải bồi thường thiệt hại nữa nên tôi sẽ đến ngân hàng mở tài khoản mới, nhờ hoàn lại số tiền mà mọi người đã giúp đỡ tôi. Số còn lại, tôi xin ủng hộ cho những người nghèo ở tỉnh Đồng Nai”.

Vụ hôi bia: Tài xế lấy tiền ủng hộ làm từ thiện - 1

Hiện trường vụ hôi bia

Anh Hậu chia sẻ, thời gian qua anh cũng đón nhận rất nhiều lời gièm pha của một số người khi họ cho rằng, anh bị người ta “hôi bia”, nay lại được “hôi tiền”.

“Còn có nhiều người nghèo hơn gia đình tôi, nên tôi xin không nhận bất cứ số tiền nào nữa từ người hảo tâm”, anh Hậu nói.

Cũng theo anh Hậu, do hôm nay (15/12) là chủ nhật, ngân hàng không làm việc nên sáng mai anh sẽ lên TP.HCM làm số tài khoản mới để hoàn tiền lại cho những người hảo tâm và ủng hộ người nghèo ở tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ “hôi bia” xảy ra tại vòng xoay Tam Hiệp (TP. Biên Hòa) và thu giữ được hơn 20 thùng bia trả lại cho tài xế Hậu. Nhiều người tham gia “cướp bia” cũng đến công an trình diện phục vụ công tác điều tra.

Theo Hưng Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan