Vụ HS đánh trả thầy: Đã có hình thức kỷ luật thầy

Ngày 22/02/2014 16:48 PM (GMT+7)

Hội đồng kỷ luật và Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ (Bình Định) đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Trần Anh Tuấn - giáo viên tát học sinh và bị học sinh đánh trả.

Chiều 22/2, bà Quách Nguyễn Huyền Trân - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ (thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) - cho biết: Sáng 22/2, Hội đồng kỷ luật và Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức họp, đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Trần Anh Tuấn, giáo viên hợp đồng, dạy môn Hóa học của Trường THPT Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, nhà trường chưa thể cung cấp hình thức kỷ luật cho các cơ quan báo chí, bởi đây là vấn đề nhạy cảm. Trường phải có văn bản báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định rồi mới cung cấp thông tin chính thức.

“Chúng tôi phải báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định kết quả xử lý kỷ luật rồi mới thông tin cho báo chí (!?). Nếu không có gì thay đổi, thứ 2 tới (ngày 24/2-PV), chúng tôi sẽ công khai kết quả kỷ luật đối với thầy Tuấn”, bà Trân khẳng định.

Vụ HS đánh trả thầy: Đã có hình thức kỷ luật thầy - 1

Sau khi tát học sinh thứ hai thì thầy Tuấn đã bị học sinh này đánh trả (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo bà Trân, trong sáng 22/2, Hội đồng kỷ luật và Ban giám hiệu nhà trường chỉ họp và đưa ra hình thức ký luật đối với thầy Tuấn. Riêng các em học sinh (HS) có hành vi đánh trả giáo viên và quay clip, sau đó tung lên mạng, nhà trường sẽ đưa ra hình thức kỷ luật sau khi đã xử lý xong việc làm của thầy Tuấn.

“Việc một số báo đưa thông tin nhà trường kiểm điểm HS Đào Duy Tùng - người quay clip rồi đưa lên mạng - là thông tin không chính xác, chúng tôi chưa hề đưa ra hình thức kiểm điểm đối với HS này”, bà Trân cho biết.

Như chúng tôi đã đưa tin, vừa qua, trên internet xuất hiện clip ghi lại cảnh một giáo viên tát liên tiếp vào mặt 2 HS. Theo đó, vụ việc xảy ra trong giờ học môn Hóa học ngày 20/1, giáo viên hợp đồng Trần Anh Tuấn đã đánh liên tiếp vào đầu, mặt HS Nguyễn Phúc Nghĩa. Do lên tiếng phản ứng, em Nguyễn Thành Long cũng bị thầy Tuấn tát. Sau đó, HS Long đã đánh trả thầy Tuấn ngay trên bục giảng.

Theo Hồng Nhung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan