Vụ lật xe khách làm 14 người thương vong: 'Quanh tôi, hàng chục người nằm la liệt, kêu cứu'

Ngày 09/11/2016 19:00 PM (GMT+7)

“Sau khi chiếc xe khách lật, tôi cứ tưởng mình chết rồi. Xung quanh tôi có hàng chục người nằm la liệt, gào thét, kêu cứu”, bà Trần Thị Nhạn đi trên chiếc xe khách bị lật kinh hoàng kể lại.

Như Báo Gia đình và Xã hội đã đưa tin, vào khoảng 1h50 ngày 9/11, xe khách mang BKS 47B-005… do tài xế Phạm Danh (SN 1970, trú Đắk Lắk) điều khiển chở trên xe khoảng 30 hành khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng Nam – Bắc.

Khi tới đoạn qua xã Cà Dy, huyện Nam Giang (Quảng Nam) thì bất ngờ xe khách lao xuống hố sâu bên đường. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 14 người bị thương, chiếc xe khách hư hỏng nặng.

Vụ lật xe khách làm 14 người thương vong: Quanh tôi, hàng chục người nằm la liệt, kêu cứu - 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ.H

Là một trong những hành khách đi trên chuyến xe này, đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Nam, bà Trần Thị Nhạn (55 tuổi, quê Đắk Lắk) bàng hoàng kể lại:

“Lúc xe khách bị lật, tôi cứ nghĩ tưởng chết rồi. Xung quanh tôi hàng chục người nằm la liệt, gào thét, kêu cứu. Lúc đó trời mưa to, tôi và nhiều người bị thương, máu chảy ra nhiều…”.

May mắn hơn là trường hợp của mẹ con bà Trương Thị Thạnh (60 tuổi, quê Quảng Bình). Bà Thạnh từ quê vào Gia Lai để đón con gái về quê chuẩn bị sinh nở. Sau khi xe lật, bà Thạnh quờ quạng trong đêm tối gọi tên con gái.

Vụ lật xe khách làm 14 người thương vong: Quanh tôi, hàng chục người nằm la liệt, kêu cứu - 2

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết, 14 người bị thương. Ảnh: Đ.H

“Con gái tôi đang mang bầu 7 tháng. Khi xe bị nạn tôi bị thương ở vùng mặt nhưng vẫn cố bò ra để tìm con thì thấy con gái may mắn vẫn còn sống. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết may mắn thai nhi không bị ảnh hưởng…”, bà Nhạn cho biết.

Vụ lật xe khách làm 14 người thương vong: Quanh tôi, hàng chục người nằm la liệt, kêu cứu - 3

Các nạn nhân bị thương được đưa về Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam điều trị. Ảnh: CTV

Theo ghi nhận, những nạn nhân bị thương sau tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Nam. Bệnh viện đã phẫu thuật cho 3 người. “Có một trường hợp bị thương nặng, chúng tôi phải chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị”, bác sĩ Tô Mười, giám đốc BV Đa khoa Bắc Quảng Nam cho biết.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự