Vụ nổ nhà: Nạn nhân thứ 11 qua đời

Ngày 26/02/2013 13:39 PM (GMT+7)

Dù các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng do tuổi cao, sức yếu, ông Hồ Sĩ Cường (81 tuổi, Đại tá, từng công tác tại Cục Tình báo - Bộ Công an) đã trút hơi thở cuối cùng tại BV Nhân dân 115 sáng 26/2.

Ông Hồ Sĩ Tùng (con trai ông Hồ Sĩ Cường) cho biết ông Cường đã ra đi trong sự thương tiếc tột cùng của gia đình, người thân và bạn bè. Được biết, ông Cường đã rơi vào trạng thái hôn mê, huyết áp xuống rất thấp từ sáng 25/2 nhưng gia đình vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với ông.

Vụ nổ nhà: Nạn nhân thứ 11 qua đời - 1

Ngành chức năng đang giám định thuốc nổ

Như vậy, vụ nổ kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh 3 người thân yêu của ông Tùng là ông Hồ Sĩ Cường (cha), chị Nguyễn Thị Tân Xuân (vợ) và cháu Hồ Kiều Anh (17 tuổi, con gái anh Tùng).

Cơ quan chức năng cho biết sẽ tiếp tục khám nghiệm hiện trường để thu thập thêm một số thông tin liên quan. Hiện các thùng đạn mã tử, gói giấy hình tròn có chứa chất nghi thuốc nổ đã được nêm phong gửi đi giám định.

Vụ nổ nhà: Nạn nhân thứ 11 qua đời - 2

Đông đảo bạn bè em Lê Khánh Phương, con chuyên gia khói lửa Lê Minh Phương (cả 2 đều tử nạn), đến chia buồn

Vụ nổ nhà: Nạn nhân thứ 11 qua đời - 3

Đau lòng trước sự ra đi của bạn

Vụ nổ nhà: Nạn nhân thứ 11 qua đời - 4

Gia đình chị Lương Thị Tuyết (em ông Phương) đau xót trước quan tài

Liên quan đến vụ việc, dự kiến 14 giờ ngày 26/2, người thân, bạn bè của gia đình ông Trần Minh Phương sẽ đến Nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm đưa 6 nạn nhân (vợ chồng, 3 con và em gái ông Phương) đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Theo Phạm Dũng (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan