Vụ nổ quán bia ở Cầu Giấy: 3 nạn nhân vẫn nguy kịch

Ngày 17/06/2014 00:03 AM (GMT+7)

“Tội cho vợ chồng nó quá chú ạ, nhà nghèo, phải lên Hà Nội lần hồi kiếm sống, vậy mà ông trời vẫn không thương cho…”.

Bà Đỗ Thị Niên (sinh năm 1968), mẹ của chị Hoàng Mai Hương (một trong 3 nạn nhân bị bỏng nặng do vụ nổ quán bia O2 ở Cầu Giấy) nói trong tiếng nấc nghẹn.

Một điều khiến mọi người xót xa là cả ba nạn nhân đều cùng chung một gia đình: bố, mẹ và con. Bà Niên vừa bế đứa trẻ bị bỏng đang phải quấn băng và vải kín mít trên người, vừa ngậm ngùi kể: “Tôi là bà ngoại của cháu đây. Hôm qua khoảng 4h30 sáng thì tôi thấy người ta gọi điện cho tôi, đến hơn 5h tôi mới đến nơi thì thấy gia đình con tôi đã bị như thế này rồi.

Vụ nổ quán bia ở Cầu Giấy: 3 nạn nhân vẫn nguy kịch - 1

Bà Đỗ Thị Niên đang bế cháu Đỗ Tiến Dũng. Cháu Dũng bị bỏng 45% cơ thể.

Tôi không còn biết phải nói sao lúc ấy nữa, chỉ biết khóc thương cho con, cho cháu thôi. Tội cho vợ chồng nó quá chú ạ, nhà nghèo, phải lên Hà Nội lần hồi kiếm sống bằng nghề đồng nát sắt vụn, vậy mà ông trời vẫn không thương cho…”.

Theo lời kể của bà Niên, vợ chồng anh  Đỗ Văn Cảnh (sinh năm 1987) và chị Hoàng Mai Hương (sinh năm 1993) cùng quê ở Xuân Trường (Nam Định), lấy nhau mới được 3 năm nay. Cháu Đỗ Tiến Dũng (16 tháng tuổi) là con trai đầu lòng của anh chị. “Ở quê không có ruộng chú ạ, vợ chồng nó lấy nhau xong thì theo chúng tôi lên Hà Nội để đi buôn đồng nát sắt vụn thôi. Tôi thì không trọ ở khu này. Năm ngoái, vợ chồng nó mới thuê trọ ở nhà gần quán bia này. Công việc cũng đang ổn thì xảy ra sự việc đau lòng trên”, bà Niên nói.

Vụ nổ quán bia ở Cầu Giấy: 3 nạn nhân vẫn nguy kịch - 2

Hiện các bệnh nhân vẫn ở trong tình trạng nguy kịch.

Tại phòng cấp cứu của khoa bỏng, cả anh Cảnh và chị Hương đều quấn băng kín mít, chị Hương thì gần như mê man bất tỉnh, chỉ có anh Cảnh là thỉnh thoảng lại mở mắt cố thì thào trong hơi thở hỏi bác sĩ: “Bác sĩ ơi, vợ và con em sao rồi?”. Mỗi lúc như thế, cháu Đỗ Tiến Dũng lại đưa mắt sang nhìn bố.

Về tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ Đặng Tất Thắng (Khoa Bỏng của Bệnh viện Xanh Pôn) cho biết: “Hiện cả ba bệnh nhân đều đang ở trong tình trạng hết sức nguy kịch, đặc biệt là chồng. Anh Cảnh bị bỏng nặng nhất, khoảng từ 80 – 90%, vợ là chị Hương bị bỏng khoảng 60%, hiện cả hai đang phải theo dõi kèm theo hệ thống hô hấp. Cháu Dũng bị bỏng khoảng 45%. Chúng tôi vẫn đang cố gắng làm hết sức mình để cứu người”.

H.Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan