Vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại tình dục sinh con: Bố tai biến, mẹ chết lặng vì đau đớn

Ngày 30/04/2017 12:29 PM (GMT+7)

Chưa khi nào chị V.T. T cùng gia đình lại chịu nhiều nỗi đau đến thế. Ngày biết chồng bị bạo bệnh nằm liệt một chỗ, chị đã chết lặng, nén nỗi đau trong lòng. Giờ đây, khi con gái út bị kẻ xấu hãm hại thì nỗi đau đó khiến chị không thể đứng vững…

Bị hại đời khi cho ngủ nhờ qua đêm

Câu chuyện cháu V.T.Q.A (SN 2003) bị Vũ Văn N (SN 1988, trú tại xã Hùng Thắng, cùng huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) nhiều lần cưỡng ép, xâm hại tình dục khiến cháu có thai gây bức xúc tại địa phương. Cả một thời gian dài, gia đình cháu A chịu nhiều đồn thổi của người đời. Đặc biệt, từ thời điểm cháu A sinh con thì sự tủi nhục đó còn tăng lên gấp bội khi đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trò chuyện với PV, chị V.T.T (mẹ cháu A) khóc nghẹn mỗi khi nhớ lại sự việc. Trong thâm tâm của chị cùng gia đình mong muốn nỗi đau này sẽ được chôn kín. Tuy nhiên, trước sự việc quá lớn nên chị đã làm đơn tố cáo đối tượng đã có hành vi đồi bại với con gái mình. Chị T nghẹn ngào: “Trước khi tố cáo N, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Bởi lẽ, người chịu thiệt thòi sau này chính là cháu A. Nhưng rồi, nghĩ đến hành động của N, tôi đã chấp nhận tiếng đời dị nghị, làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của N”.

Vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại tình dục sinh con: Bố tai biến, mẹ chết lặng vì đau đớn - 1

Chị T ôm cháu ngoại đau đớn kể lại sự việc. Ảnh: Đức Tùy

Cũng theo lời chị T, hôm xảy ra vụ việc, chị đi ăn cưới ở Quảng Ninh, chỉ có cháu A ở nhà. Tối hôm ấy, N vào nhà xin ngủ nhờ qua đêm. Do N là người họ hàng xa nên cháu A đã đồng ý. Bất ngờ thú tính của N trỗi dậy, hắn mò sang nơi cháu A đang ngủ và dùng vũ lực đe dọa cháu cho quan hệ. Khi cháu A phản kháng thì bị N đe dọa cho nổ tung nhà, dọa giết và tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Do hoảng sợ nên cháu không dám chống cự. Biết nạn nhân xấu hổ không dám kể chuyện này với ai cho nên các lần sau, N ép cháu A đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

“Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường như ốm nghén, tôi dò hỏi nhưng cháu sợ và không nói gì. Sau nhiều lần động viên, cháu A đã kể lại toàn bộ sự việc mọi chuyện, tôi đưa cháu đi khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng thì phát hiện con gái đang mang thai ở tháng thứ 5. Tôi như chết lặng và rụng rời chân tay, vì không biết tại sao con mình lại có thai nữa trong khi cháu đang học lớp 8. Vì thai nhi lớn cho nên các bác sĩ khuyên không nên bỏ. Hiện con tôi đã sinh một bé gái nặng 2kg tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng”, chị T cho biết.

Theo người nhà nạn nhân, khi biết chuyện vỡ lở, gia đình N đã đến xin lỗi và xin cưới cháu A. Tuy nhiên, gia đình chị T không đồng ý, sau đó đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Tiên Lãng và Công an TP Hải Phòng về sự việc. Biết chuyện, đối tượng N đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương.

Nỗi lòng người mẹ

Trong suốt câu chuyện chia sẻ với chúng tôi, chị T luôn khóc nghẹn và uất ức khi N đã nhẫn tâm hại đời con gái mình. Cũng từ ngày xảy ra chuyện đến nay, vì xấu hổ với bạn bè và mọi người nên cháu A đã xin nghỉ học ở nhà để sau khi sinh nở xong, con lớn thì xin học trở lại. Tuy nhiên, đến lúc này cháu vẫn chưa có ý định trở lại trường sợ những dư luận rèm pha.

Ông Trần Văn B (người dân địa phương) cho biết: “Bao năm nay, gia đình chị T đã khốn khổ vì chồng bệnh tật, giờ lại đến chuyện này không biết chị ấy có vượt qua được nữa không. Khi biết chuyện, hàng xóm và mọi người trong thôn ngoài xóm càng thương xót, động viên, mong sao cơ quan pháp luật sớm truy bắt được đối tượng đã làm hại đời cháu”.

Sau khi xây dựng gia đình, vợ chồng chị T làm nhiều công việc khác nhau để mong có kinh tế làm thay đổi cuộc sống và nuôi các con. Cách đây khoảng 10 năm, khi cuộc sống đang ấm êm hạnh phúc thì chồng chị đột nhiên trở bệnh. Chị T phải vay mượn tiền bạc khắp nơi để chạy chữa cho chồng, nhưng tiền mất mà bệnh tình không thuyên giảm khiến chị càng đau xót. “Chồng tôi bị tai biến nằm một chỗ không biết gì từ lâu rồi và phải có người chăm sóc. Nhiều lúc đi làm về nhìn chồng nằm vậy tôi chỉ biết khóc, nhưng nếu cứ như vậy thì mấy mẹ con lấy gì mà ăn, nuôi con còn tiền mua thuốc cho chồng nữa…”, chị T nói.

Ngày chồng đổ bệnh, chị T xác định tương lai và niềm hy vọng lớn nhất lúc này được đặt vào các con của mình, trong đó cháu A là con gái út nên luôn được yêu quý. Bao nhiêu tình thương, niềm mong mỏi được chị dồn cho các con. Vậy mà giờ đây, chỉ vì sự việc này đã cướp đi tất cả thậm chí tương lai của cháu A càng khiến chị đau đớn hơn.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Vũ Hồng Nam - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng cho hay, gia đình cháu A thuộc hộ nghèo khó khăn của địa phương. Khi xảy ra sự việc ai cũng thương cảm và mong sớm bắt được đối tượng hãm hại cháu. Ông Nam nói: “Khi biết chuyện, chính quyền xã đã cử một số ban ngành vào hỏi thăm động viên cháu bé, đồng thời làm các thủ tục gửi các cơ quan chức năng để hỗ trợ cho mẹ con cháu A”.

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em