Vụ nữ sinh Sài Gòn bị sàm sỡ: Thanh niên dụ cho 5 triệu để đi nhà nghỉ

Ngày 21/09/2016 19:30 PM (GMT+7)

Nam thanh niên lạ mặt làm quen nữ sinh ở TP. HCM sau đó cho 5 triệu đồng để dụ đi nhà nghỉ. Nữ sinh đã kháng cự, được một tài xế giúp đỡ giải thoát.

Ngày 21/9, công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết vụ việc nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường ngày 12/9, công an đã mời nữ sinh lên lấy thông tin điều tra và bước đầu đã xác minh được tên và địa chỉ đối tượng.

Theo Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an quận Gò Vấp, trình bày vụ việc tại cơ quan Công an, nữ sinh T.N.T.T (17 tuổi, ngụ quận 3), học lớp 11 trường THPT Hiệp Bình kể, vào chiều ngày 10/9 khi đang đứng chờ xe buýt ở bến xe Miền Đông để về nhà thì có một thanh niên lạ mặt tiến đến làm quen, xin số điện thoại.

Không mảy may nghi ngờ, nữ sinh này đã cho số điện thoại rồi lên xe buýt về nhà. Tối cùng ngày, nam thanh niên xưng tên Đức nhắn tin trò chuyện với T và hẹn gặp mặt.

Xem clip tại đây:

Vụ nữ sinh Sài Gòn bị sàm sỡ: Thanh niên dụ cho 5 triệu để đi nhà nghỉ - 1

Hình ảnh nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường Sài Gòn - Ănh cắt từ video

Khoảng 6h sáng ngày 12/9, nữ sinh T gặp nam thanh niên trên tại bến xe Miền Đông rồi cùng đón xe buýt đến trường THPT Hiệp Bình nơi T theo học. Cả hai sau đó ăn sáng rồi T vào học.

Đến khoảng 11h trưa, T đi học ra rồi cả hai đi ăn trưa, T nói lát mình còn học tiếp nên tìm nhà nghỉ cho nam thanh niên nghỉ tạm.

Nam thanh niên này sau đó đã rủ T cùng đi nhà nghỉ, hứa sẽ cho 5 triệu đồng nhưng nữ sinh không đồng ý. Để T đi theo mình, nam thanh niên giật cặp sách của T nên T đuổi theo đòi lại. Nam thanh niên không trả cặp sách mà còn đụng chạm, sàm sỡ T và tiếp tục rủ đi nhà nghỉ.

Vụ nữ sinh Sài Gòn bị sàm sỡ: Thanh niên dụ cho 5 triệu để đi nhà nghỉ - 2

Trường nơi T theo học

Để lấy lại cặp sách, T vờ đồng ý, nam thanh niên cầm tay dẫn đi. Đi được một đoạn, nam thanh niên này trả cặp sách và đưa tiền cho T cầm. Tuy nhiên T đã vứt tiền, ôm cặp sách bỏ chạy nên nam thanh niên này đuổi theo. Một lái xe sau đó đi ngang đã dừng xe lại can thiệp giúp nữ sinh còn nam thanh niên bỏ chạy.

Khi công an làm việc với các nhân chứng tại trường THPT Hiệp Bình, được biết nữ sinh T và nam thanh niên có ngồi trò chuyện, đưa tiền qua lại. Nữ sinh T không có hành động kêu cứu hay bị sàm sỡ.

Công an quận Thủ Đức đang truy xét nam thanh niên để làm rõ.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự