Vụ phát hiện con dâu chết trên giường: Nghi phạm là em họ

Ngày 05/11/2016 20:22 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại chị dâu, Trang dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ chị V.T.T (28 tuổi, ở xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội) bị sát hại tại nhà riêng, lãnh đạo UBND xã Vân Hòa cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm sát hại chị V.T.T là Nguyễn Văn Trang (24 tuổi), người địa phương.

Trước đó, khoảng 17h00 ngày 3.11, bà N.T.Đ (53 tuổi, mẹ chồng chị T.) đi làm về qua nhà vợ chồng chị T., gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Thấy lạ nên bà Đ. đi vào buồng xem thì bàng hoàng phát hiện con dâu tử vong trên giường.

Vụ phát hiện con dâu chết trên giường: Nghi phạm là em họ - 1

Chị T. tử vong bất thường tại nhà riêng. (Ảnh minh họa)

Thời điểm được người thân phát hiện tử vong, cổ chị T. có vết hằn, quần áo xộc xệch…

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ba Vì và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Văn Trang, em họ của chồng chị T. (mẹ Trang là em gái bà N.T.Đ).

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Trang một mực chối tội, khai báo quanh co, đưa ra nhiều bằng chứng ngoại phạm. Tuy nhiên, trước những chứng cứ, tài liệu điều tra thu thập và lập luận sắc bén của điều tra viên, Trang đã khai nhận hành vi sát hại chị dâu.

Theo lời khai ban đầu của Trang, ngày 3.11, Trang đến nhà vợ chồng chị T. và xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân. Trang dùng tay bóp cổ T., lấy dây diện trong nhà siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, Trang đắp chăn lên người chị T. rồi bỏ về.

Ông Nguyễn Phi Long - Chủ tịch UBND xã Vân Hòa (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, Trang vừa ra tù không lâu.

Về gia đình nạn nhân, ông Long cho biết, vợ chồng chị T có kinh tế rất khó khăn. Chồng chị T. đi làm ở nội thành Hà Nội từ sáng cho đến tối mới về nhà, chị T. ở nhà một mình nuôi con. Vợ chồng chị T. có 2 người con, nhưng người con đầu bị bệnh bại não, trong khi người con thứ còn rất nhỏ.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự