Vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi: Nạn nhân có tài năng đặc biệt

Ngày 25/11/2015 21:10 PM (GMT+7)

Nữ sinh 16 tuổi vừa bị sát hại được lãnh đạo nhà trường đánh giá là học sinh ngoan, có học lực khá và có tài năng đặc biệt.

Như chúng tôi đã thông tin vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi: Ngày 21.10 vừa qua, nữ sinh Q.K.L (16 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Lê Văn Thiêm, Long Biên, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Trí Long (biệt danh Long “rồng”, 25 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) sát hại tại nhà riêng.

Vụ nữ sinh 16 tuổi bị sát hại khiến người thân, thầy cô và bạn bè xót xa, tiếc nuối.

Vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi: Nạn nhân có tài năng đặc biệt - 1

Nhiều người dùng Facebook gửi lời tiễn biệt nữ sinh Q.K.L.

Trao đổi với PV, ông Chử Văn Báu - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Văn Thiêm - cho biết, nữ sinh L là học sinh ngoan và học lực rất khá.

“Chúng tôi rất tiếc cho em L. Việc em bị sát hại là mất mát rất lớn cho gia đình và cả nhà trường. Bởi em L là học sinh ngoan, học rất khá và tích cực tham gia xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường”, ông Báu nói.

Ông Nguyễn Công Sở - Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Văn Thiêm - cho biết thêm: Nữ sinh L học tiểu học và THCS ở trường Thực Nghiệm. Giữa năm 2014, L thi đỗ vào Trường THPT Lê Văn Thiêm và bắt đầu theo học lớp 10 từ tháng 8.2014. Ngay từ những ngày đầu học tại trường, nữ sinh 16 tuổi này đã được thầy cô, bạn bè tin tưởng, yêu mến.

“Sau một thời gian học lớp 10, em L được cô giáo chủ nhiệm và các bạn tin tưởng bầu làm lớp trưởng. Quá trình học ở trường, L thể hiện em là học sinh ngoan ngoãn, có tư chất và học lực rất khá. L cũng được thầy cô, bạn bè yêu mến. Ngoài giờ học, L rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường. L là đội trưởng đội văn nghệ của trường tôi”, ông Sở nói.

Phó Hiệu trưởng trường THPT Lê Văn Thiêm cũng đánh giá, nữ sinh L có tài năng nhảy múa đặc biệt. “Khi còn học lớp 10, một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực quảng bá văn hóa Hàn Quốc tới các trường THPT ở Hà Nội để tuyển học sinh tham gia chương trình nhảy Kpop. L là một trong số ít học sinh được chọn tham gia chương trình. Ngoài hoạt động văn nghệ ở trường, L còn thành lập một câu lạc bộ nhảy, trong đó cả học sinh trong và ngoài trường tham gia”, ông Sở cho biết.

Chia sẻ với PV, một số bạn học cùng trường nữ sinh 16 tuổi bị sát hại cho biết, trong cuộc sống hằng ngày, L là người dễ mến, khá tâm lý và được nhiều người yêu quý. Nữ sinh này được nhiều bạn bè ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp, học giỏi lại nhảy đẹp.

Sau khi biết tin L bị sát hại, bạn bè và nhiều người dùng Facebook đã truy cập vào trang cá nhân của nữ sinh 16 tuổi này để bày tỏ sự tiếc nuối, gửi lời tiễn biệt.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot