Vụ tai nạn 6 người chết ở Đà Nẵng: Khởi tố tài xế xe khách

Ngày 03/05/2015 08:23 AM (GMT+7)

Tài xế xe khách giường nằm gây ra vụ tai nạn thảm khốc 6 người chết bị khởi tố bị can và bắt tạm giam để điều tra, làm rõ hành vi “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Chiều 2.5, Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Nhật Phương (SN 1973, quê Quảng Trị), tài xế xe khách giường nằm 74B-002.37 để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Vụ tai nạn 6 người chết ở Đà Nẵng: Khởi tố tài xế xe khách - 1

Vụ tai nạn nghiêm trọng ngày 29.4 đã khiến 6 người tử vong và 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, chiều 1.5, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau của gia đình ông Nguyễn Chí Thức có 3 người thân trong vụ tai nạn và yêu cầu điều tra, truy tố, xét xử nghiêm minh vụ tai nạn này để răn đe giáo dục chung. 

Như Dân Việt đã đưa tin, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này xảy ra vào lúc 10h30 ngày 29.4, tại giao lộ đường tránh Hải Vân - Túy Loan và đường Bà Nà - Suối Mơ (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), xe khách giường nằm 74B-002.37 do Lê Nhật Phương điều khiển đã tông vào xe ô tô Camry 43A-123.15 đi hướng từ Bà Nà về TP.Đà Nẵng, khiến 4 người tử vong tại chỗ gồm anh Nguyễn Chí Hoàng Anh (28 tuổi), bà Nguyễn Thị Bảy (50 tuổi), bé trai Nguyễn Chí Hoàng Nguyên (12 tháng tuổi) và ông Nguyễn Văn Bình (50 tuổi).

Ba người bị thương nặng là bà Phan Thị Huế và hai người con gái của bà Huế là Nguyễn Thị Hương Mai (27 tuổi, đang có bầu 2 tháng), Nguyễn Thị Hương Trang (24 tuổi, cùng trú ở Quảng Bình) được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó, bà Huế và chị Trang đã tử vong. Hiện chị Mai vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Theo Kim Oanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất