Vụ tai nạn thảm khốc: Quảng Ngãi mất mát lớn!

Ngày 23/05/2016 18:48 PM (GMT+7)

Riêng tại tỉnh Quảng Ngãi, bước đầu cơ quan chức năng xác định có 9 người chết, 11 người bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, sáng 22-5.

Chiều 23-5, ông Phạm Trường Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết trong ngày 23-5, đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Ngãi (do ông Thọ làm trưởng đoàn) đã vào Bình Thuận thăm hỏi và giúp đỡ các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc làm 12 người chết, 40 người bị thương.

“Hiện riêng Quảng Ngãi bước đầu xác định có 9 nạn nhân tử vong và 11 người bị thương trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, các nạn nhân tử vong do thi thể bị cháy nên đang chờ kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận, chưa thể bàn giao cho gia đình”- ông Thọ thông tin.

Vụ tai nạn thảm khốc: Quảng Ngãi mất mát lớn! - 1

Ông Võ Thế Hà (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Doanh) đau đớn khi cùng lúc mất đi người vợ tảo tần cùng người em gái ruột trong vụ tai nạn. Ảnh: T.Trực

Theo ông Thọ, trong ngày 23-5, đoàn đã trực tiếp thăm hỏi tất cả gia đình các nạn nhân tử vong và người bị thương là người Quảng Ngãi. “Trước mắt, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao cho gia đình các nạn nhân tử nạn mỗi người 5 triệu đồng và gia đình có người bị thương 3 triệu đồng, đồng thời tổ chức đưa các nạn nhân bị nạn về quê mai táng”- ông Thọ chia sẻ.

Trong số 9 nạn nhân tử vong ở Quảng Ngãi đa phần đều có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều trường hợp như nạn nhân Võ Thị Xuân và Lê Thị Thanh Doanh (đều 54 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức) là chị dâu em chồng. Do hoàn cảnh khó khăn, bà Doanh đem gạo, mắm… vào TP HCM để bán vé số, nuôi con ăn học thì gặp nạn. Đồng cảnh, bà Xuân cũng khó khăn không kém, chồng mới mất cách đây chưa lâu…

Danh sách các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thị Liên (75 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi); Lê Thị Thanh Doanh và Võ Thị Xuân (cùng 54 tuổi, ngụ xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức); Trần Quốc Anh (29 tuổi, ngụ phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi); Nguyễn Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh); Võ Thị Trà My (32 tuổi, ngụ xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh); Nguyễn Thị Kim Hoa (49 tuổi, ngụ xã Phổ Vinh, huyện Đức Phổ); Lê Công Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành) và Lê Thị Diệu Hiền (45 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hiệp, huyện Tư Nghĩa).

Theo Tử Trực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất