Vụ thảm sát 4 người trong 1 gia đình: Truy tìm nhóm người lạ mặt

Ngày 04/07/2015 17:44 PM (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ án mạng, một thiếu nữ người địa phương tại khe Cát Tả đã phát hiện một nhóm đàn ông lạ mặt. Khi người phụ nữ này tri hô, nhóm trên chạy trốn vào rừng.

Chiều 4.7, thượng tá Hoàng Trọng Năm - Phó Trưởng Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Đội Điều tra đặc biệt của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (PC 46) Công an Nghệ An truy tìm nhóm người lạ mặt trong vụ thảm sát kinh hoàng tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Vụ thảm sát này đã khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Thượng tá Năm nhấn mạnh, sau 2 ngày khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra khẳng định đây là vụ án giết người rất nghiêm trọng. Trên thi thể của các nạn nhân có rất nhiều vết chém nguy hiểm.

Vụ thảm sát 4 người trong 1 gia đình: Truy tìm nhóm người lạ mặt - 1

Hiện trường vụ thảm án xảy ra tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An

Hiện nay, một bộ phận điều tra vẫn bám sát địa bàn nơi xảy ra vụ án để tiếp tục điều tra, thu thập thêm chứng cứ, truy tìm dấu vết của những kẻ sát nhân đã gây ra vụ thảm án kinh hoàng nói trên.

Địa bàn nơi xảy ra vụ thảm sát cách trung tâm xã Tam Hợp hơn 6km đường rừng, phải mất hơn 2 giờ đi bộ mới tới nơi. Lán trại của gia đình nạn nhân Lô Văn Thọ (SN 1985) nằm trong vùng lõi Vườn quốc gia Pù Mát nên việc điều tra gặp rất nhiều khó khăn.

Đặc biệt, theo một số người dân ở xã Tam Hợp, trước khi xảy ra vụ án mạng, một thiếu nữ người địa phương tại khe Cát Tả đã phát hiện một nhóm đàn ông lạ mặt. Khi người phụ nữ này tri hô, nhóm trên đã chạy trốn vào rừng.

Ngay chiều 3.7, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để mai táng các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Như tin đã đưa, chiều 2.7, khi đi đánh cá ở khu vực khe Cát Tả thuộc địa phận bản Phồng, hai cha con anh Vi Văn Hoài hoảng hồn phát hiện thi thể 4 người ở lán trại trong rừng.

Vụ việc nhanh chóng được Công an Nghệ An và Bộ đội biên phòng Nghệ An vào cuộc điều tra.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính 4 nạn nhân.

Theo đó, anh Lô Văn Thọ (SN 1985) chết ở gần lán trại với 2 vết chém. Cách đó không xa là thi thể bà Viêng Thị Chương (SN 1945 - mẹ anh Thọ) với vết chém ở bụng. Thi thể hị Lê Thị Yến và con trai khoảng 1 tuổi (vợ và con anh Thọ) được phát hiện dưới suối, cách thi thể bà Viêng khoảng 20m, trên thi thể có nhiều vết chém.

Hiện Công an Nghệ An đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng trên.

Theo Cảnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan