Vụ trẻ mầm non bị tổn thương vùng kín: Lời kể từ người giúp việc

Ngày 24/03/2017 19:00 PM (GMT+7)

“Phía cơ quan công an nghi vấn cho rằng tôi bất cẩn trong lúc chăm sóc cháu nên cháu bị tổn thương vùng kín. Tôi khẳng định là tôi không làm gì gây ảnh hưởng khiến cháu bị tổn thương”, bác giúp việc cho hay.

Liên quan đến vụ việc bé 3 tuổi tại trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm bị tổn thương vùng kín, sáng 24/3, PV báo Infonet đã có cuộc trò chuyện cùng bác Phạm Thị N. (giúp việc nhà bé Đ.L.P – trẻ bị tổn thương vùng kín).

Bác Phạm Thị N. cho hay: “Tôi vừa làm việc với cơ quan công an quận Long Biên – Hà Nội. Phía cơ quan công an nghi vấn cho rằng tôi bất cẩn trong lúc chăm sóc cháu nên khiến cháu bị tổn thương vùng kín, gây chảy máu.

Vụ trẻ mầm non bị tổn thương vùng kín: Lời kể từ người giúp việc - 1

Trường Mầm non Xe Lửa

Tôi khẳng định là tôi không làm gì gây ảnh hưởng khiến cháu bị tổn thương vùng kín. Chiều 21/3, tôi đi đón cháu như những ngày bình thường khác rồi đưa cháu tới lớp học thêm vì mẹ cháu đi làm muộn mới về.

Những ngày khác, cháu không phải thay cái quần nào ở lớp nhưng ngày hôm đó sáng đi học cháu mặc quần màu đen, hoa trắng nhưng lúc tôi đón cháu về thì cháu mặc quần tím. Và cho đến thời điểm hiện tại chiếc quần đen hoa trắng của cháu các cô vẫn chưa đưa lại cho gia đình”.

Vụ trẻ mầm non bị tổn thương vùng kín: Lời kể từ người giúp việc - 2

Bác Phạm Thị N. (giúp việc nhà bé Đ.L.P – trẻ bị tổn thương vùng kín)

Bác Phạm Thị N. cũng cho biết thêm: “Khi tôi đưa cháu về nhà, tôi đóng cửa và cho cháu ăn cháo. Thấy cháu muốn đi vệ sinh nặng nên tôi cho cháu ngồi bô. Đi vệ sinh nặng xong tôi thấy có máu trong bô, tôi nghĩ cháu bị táo bón.

Cho tới khi mẹ cháu đi làm về thấy có màu đỏ ở đũng quần mới cởi quần cháu ra thì thấy vùng kín cháu bị tím bầm và có máu. Sau đó gia đình mới đưa cháu đi viện thì bác sĩ kết luận cháu bị tổn thương vùng kín”.

Được biết, từ ngày 21/3, khi phát hiện con bị tổn thương vùng kín, chị Nguyễn Thị Ánh T. (phụ huynh bé Đ.L.P) đã cho con tạm thời nghỉ học. Cho đến thời điểm hiện tại cháu bé vẫn còn quấy khóc.

Liên quan đến vụ việc, chị T. cũng cho biết thêm: “Tôi làm đơn gửi cơ quan công an cũng là mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc xem vì sao khi ở lớp các cô trông mà con lại bị như vậy. Nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng tôi sẽ tiếp tục gửi đơn lên cơ quan có thẩm quyền ở cấp cao hơn”.

Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện về người giúp việc