Vụ tử vong vì cha bạn gái đánh: Khởi tố tội cố ý gây thương tích!

Ngày 21/01/2016 21:51 PM (GMT+7)

Vụ án nam sinh tử vong vì bị cha bạn gái đánh đã được cơ quan chức năng chính thức phê chuẩn quyết định khởi tố.

Ngày 21-1, lãnh đạo VKSND huyện Hóc Môn-TP HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam 4 tháng của Cơ quan CSĐT Công an cùng cấp đối với Huỳnh Văn Tuấn (SN 1980, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 23-12-2015, sau khi đi làm về Tuấn rất tức giận khi biết con gái là Huỳnh Thanh Vy (SN 2002) đi chơi chưa về.

Vụ tử vong vì cha bạn gái đánh: Khởi tố tội cố ý gây thương tích! - 1

Bà ngoại em Thao đau buồn trước sự ra đi của cháu

Ít phút sau, khi thấy Đinh Thanh Thao (SN 2000, học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn) đạp xe chở Vy về, Tuấn liền chạy ra dùng dây nịt đánh Vy.

Lúc này, Thao chạy vào năn nỉ thì bị Tuấn dùng dây nịt đánh liên tục vào vùng đầu khiến, gục tại chỗ.

Vụ tử vong vì cha bạn gái đánh: Khởi tố tội cố ý gây thương tích! - 2

Thao là một học sinh giỏi, ngoan và hiền

Nghe tin, cha mẹ Thao đến đưa con đi cấp cứu nhưng Thao rơi vào tình trạng hôn mê sâu ở Bệnh viện huyện Hóc Môn. Nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị nhưng tử vong vào chiều 27-12-2015 do chấn thương sọ não.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, nhiều người chứng kiến cho biết lúc ông Tuấn đánh thì Thao đang ngồi phía sau xe đạp và ôm đầu kêu đau. Bị đánh liên tiếp, Thao ngã quỵ xuống đất và người xanh tái.

Các giáo viên Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến (huyện Hóc Môn) cho biết Thao là một học trò ngoan, chăm chỉ, năng nổ trong các phong trào ở trường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự