Vừa sinh con, người mẹ trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập rồi mang con đi mất

Ngày 20/11/2016 05:32 AM (GMT+7)

Một sự việc đau lòng xảy ra ở tỉnh Phúc Khiến, Trung Quốc, khi một người mẹ vừa sinh con đã bị chồng và mẹ chồng ra tay đánh đập rồi mang đứa con còn nhỏ đi mất.

Một người phụ nữ họ Trịnh sống ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khi mới sinh con được vài ngày thì bị mẹ chồng và người chồng giận dữ mắng nhiếc, đánh đập, và mang đứa con đi mất.

Cảnh đánh đập người mẹ trẻ được gia đình chồng thực hiện ngay trước cửa nhà, đông người qua lại. Những người chứng kiến cho rằng người mẹ chồng rất tức giận và đánh đập rất mạnh tay.

Vừa sinh con, người mẹ trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập rồi mang con đi mất - 1

Mọi người quây quần, trấn an cô sau khi bị gia đình chồng hành hung.

Vừa sinh con, người mẹ trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập rồi mang con đi mất - 2

Người mẹ trẻ gào khóc vì đau đớn về thể xác do bị đánh đập, cũng như về tinh thần vì đứa con vừa sinh ra đã bị mang đi mất.

Vừa sinh con, người mẹ trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập rồi mang con đi mất - 3

Mọi người giúp cô bình tĩnh và an ủi cô sau khi bị đánh đập.

Chị Trịnh và người chồng họ Dương kết hôn vào tháng 2 năm 2016, khi cô đã mang thai. Mới đây, cô sinh con trong tình trạng sức khỏe rất ổn định, mẹ tròn con vuông. Cả gia đình rất vui mừng.

Tuy nhiên, người mẹ chồng nghiêm khắc với nàng dâu khi cho rằng một khi cô đã về với gia đình nhà họ Dương, thì cô là người trong gia đình, không được tiếp xúc hay qua lại với người thân hoặc bạn bè cũ, trừ cha mẹ ruột của cô.

Vì không đồng tình với sự áp đặt này của mẹ chồng, nên cô thường xuyên bỏ công việc nhà và làm những hành động mang ý chống đối với mẹ chồng. Điều này khiến mẹ chồng cô hết sức tức giận và ra tay đánh đập cô.

Đau lòng hơn khi người chồng của cô không có vẻ gì ủng hộ hay bênh vực vợ, anh Dương thậm chí còn cùng mẹ đánh đập vợ mình. Anh Dương muốn vợ phải ở trong nhà làm công việc nội trợ, không được ra ngoài xã hội và tiếp xúc với những người quen trước khi lấy chồng.

Vừa sinh con, người mẹ trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập rồi mang con đi mất - 4

Cô Trịnh được đưa vào bệnh viện ngay sau đó vì vết thương khá nặng.

Vừa sinh con, người mẹ trẻ bị chồng và mẹ chồng đánh đập rồi mang con đi mất - 5

Chính quyền địa phương đã can thiệp và tìm hướng giải quyết thỏa đáng hơn cho gia đình.

Sau khi bị hành hung, cô Trịnh quyết định bỏ về nhà cha mẹ ruột của mình. Việc này khiến mẹ chồng cô rất tức giận, vì bà cho rằng một khi đã cưới chồng thì không được quay về nhà cha mẹ ruột, hành động này bà xem như làm nhục gia đình chồng.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video và những hình ảnh về cảnh hành hung dã man được đăng tải lên mạng xã hội ở Trung Quốc, mọi người hết sức phẫn nộ, khiến gia đình chồng phải xuống nước và đưa ra những thỏa thuận hợp lý hơn cho người mẹ trẻ.

Cô Trịnh bây giờ có thể tiếp xúc với mọi người, nhưng ở một mức độ hạn chế. Đứa con mới sinh ra đã được trả lại cho cô cùng người chồng nhu nhược. Tuy nhiên, do những vết thương khá nặng gây ra bởi hai mẹ con nhà chồng, khiến cô Trịnh phải nhập viện và trải qua quá trình điều trị khá lâu dài.

Quang Niên (Dịch từ Weibo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h