Vượt 300km "tâm sự" với người yêu nhí trước khi đầu thú

Ngày 11/09/2016 15:07 PM (GMT+7)

Tình cờ quen biết nhau qua mạng xã hội facebook, thế nhưng bất chấp khoảng cách hơn 300 cây số giữa Nha Trang và Vũng Tàu, Thành và người tình tuổi teen vẫn đi đi, về về để làm chuyện… người lớn.

Phạm tội lần… cuối

Trước vành móng ngựa, bị cáo Lưu Phước Thành (SN 1996, trú tổ 9, thôn 1, Long Sơn, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) cho biết, khoảng giữa năm 2015, Thành tình cờ quen biết với Phan Thanh V. (sinh ngày 5/11/2002, trú TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) trên mạng.

Sau một thời gian “chát chít”, hẹn hò qua mạng ảo, cả hai quyết định sẽ gặp mặt nhau ngoài đời. Ngày 22/9/2015, Thành đáp chuyến tàu từ Vũng Tàu ra Nha Trang đế gặp người tình.

Hai hôm sau, V. chủ động điện thoại rủ Thành đến nhà mình tại khu trọ thuộc tổ 11, thôn Phú Nông Bắc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang chơi. Thành đến phòng trọ gặp V., sau đó cả hai lên gác lửng, nằm hôn nhau, rồi quan hệ tình dục.

Sau khi lấy đi cái “ngàn vàng” của V., Thành rủ người tình bỏ trốn cũng mình. Ngay đêm hôm đó, Thành đưa V. lên xe về Vũng Tàu.

Sáng 25/9, cả hai đến nơi, tuy nhiên không tìm được chỗ nào tá túc nên cả hai dắt díu nhau về tại nhà của Thành sinh sống. Trong suốt một tuần lễ, cả hai dắt nhau đi chơi khắp Vũng Tàu sau đó về ở chung với nhau tại phòng Thành. Tại đây, Thành và người tình tuổi teen tiếp tục quan hệ với nhau nhiều lần nữa.

Đến ngày 3/10, gia đình V. mới liên lạc được với V., sau đó lập tức bắt xe vào Vũng Tàu đón V. về lại Nha Trang. Khi cháu V. đã ổn định tinh thần, người nhà gặng hỏi thì cháu V. mới khai thật là đã làm “chuyện người lớn” với Thành nhiều lần ở cả Nha Trang lẫn Vũng Tàu.

Khi tường tận mọi chuyện, gia đình V. viết đơn tố cáo hành vi của Thành ra cơ quan công an. Đồng thời đưa cháu V. tới bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa thăm khám.

Trong khi cơ quan CSĐT công an Khánh Hòa đang thụ lý vụ án thì ngày 29/10/2015, Thành lại bắt tàu từ Vũng Tàu ra Nha Trang tìm gặp V.. Sau đó, cả hai thuê phòng 110, khách sạn Phú Quý tại số 70 đường Hùng Vương, TP. Nha Trang để “tâm sự”.

Tại đây, Thành và Vân tiếp tục làm “chuyện vợ chồng” với nhau. Sáng hôm sau, Thành và V. trả phòng khách sạn, dắt nhau đi thăm thú Nha Trang. Biết chuyện, con trai “cặp bồ” với trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên, cha mẹ Thành tức tốc ra Nha Trang, tìm tung tích của cặp tình nhân trẻ.

Đến trưa 31/10, thì tìm gặp được cả Thành và V., lúc này, cha mẹ Thành lựa lời khuyên giải thì Thành mới thú nhận mục đích ra Nha Trang lần này là để gặp V. lần cuối sau đó ra đầu thú.

Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa Thành đến cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang trình diện. Tại cơ quan điều tra, Thành đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với cháu V..

Vượt 300km quot;tâm sựquot; với người yêu nhí trước khi đầu thú - 1

Bị cáo Lưu Phước Thành tại phiên tòa

Tâm hồn trẻ thơ trong hình hài “người lớn”

Khán phòng lạnh ngắt, lèo tèo vài ba bóng người nép vào nhau trên băng ghế gỗ lạnh lẽo. Trơ trọi đứng trước vành móng ngựa, bị cáo không ngớt quay mặt về hàng ghế phía sau như chờ đợi bắt gặp hình bóng thân quen của ai đó. Thế nhưng, hết lần này đến lần khác, Thành quay xuống rồi lại buồn bã quay lên, ánh mắt lộ rõ sự thất vọng.

Nhìn khuôn mặt rắn rỏi, già trước tuổi của Thành, ít ai có thể nhận ra được em mới vừa chỉ tròn đôi mươi. Sinh ra trong một gia đình nghèo, cha mẹ cũng chỉ làm thuê làm mướn nhưng Thành vẫn được cha mẹ tằn tiện từng đồng để lo cho ăn học. Học hết lớp 9, thấy cha mẹ vất vả, Thành xin nghỉ học rồi đi làm thuê khắp nơi, kiếm thêm tiền đỡ đần cha mẹ nuôi các em ăn học.

Thế nhưng, cạm bẫy ngoài xã hội nhanh chóng đánh gục tâm hồn non nớt của chàng trai trẻ. Thành nhanh chóng tiêm nhiễm những thói hư tật xấu từ đám bạn xã hội. Thành bắt đầu tập tành chát chít, tham gia mạng xã hội facebook kết bạn bốn phương. Sóng gió cuộc đời từ đó cũng bắt đầu nỗi lên.

“Lúc quen V. qua mạng, nhìn ảnh, nói chuyện qua video em cũng không hề nghĩ V. mới chỉ 13 tuổi đầu. Thấy nói chuyện hợp nhau, V. cũng hay nói chuyện quan tâm đến em nên em yêu V. lúc nào không hay. Lúc đó, em cũng không biết mình làm như vậy là trái pháp luật chỉ nghỉ đơn giản là yêu nhau chân thật, rồi sau này cưới nhau vậy thôi”, Thành thành thật thú nhận.

Sau lưng Thành, V. ngồi bất thần nhìn bóng người yêu đổ dài trước vành móng ngựa. Ở cái tuổi 15, ăn chưa no lo chưa tới V. cũng chỉ biết đáp lại nồng nhiệt tình cảm mà Thành dành cho mình mà không hề suy nghĩ. Khi được hỏi, cháu có biết hai cháu hành động như vậy sẽ khiến người yêu phải ngồi tù không, V. chỉ cúi đầu lí nhí: “Cháu không biết”…

Trao đổi với PV, người thân của cháu V. trải lòng: "Mới 12, 13 tuổi nhưng cháu V. đã phỗng phao hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều. Tuy nhiên, vì bận buôn bán, nỗi lo cơm áo gạo tiền, mưu sinh hàng ngày nên cũng ít có thời gian gần gủi, bảo ban cháu.

Để xảy ra sự việc ngày hôm nay, cũng có một phần lỗi của gia đình. Phần gia đình cũng sẵn sàng tha thứ cho hành động bồng bột của cháu Thành. Mong rằng những ngày trong trai giam, Thành sẽ nhận ra sai lầm của mình để thành tâm hối cãi, trở về với xã hội. Cháu nó cũng còn quá trẻ, vẫn còn tương lai rất dài ở phía trước.

Sau này, cháu Thành mãn hạn tù trở về, cháu V. cũng đã trưởng thành, nếu hai đứa còn thương nhau chúng tôi cũng sẽ không cấm đoán… HĐXX hỏi gia đình bị hại có yêu cầu bồi thường gì không, người thân của cháu V. cũng không đòi hỏi gì thêm điều gì".

Khi được nói lời nói sau cùng, Thành thành tâm nhận mọi trách nhiệm về mình.

“Cháu xin lỗi gia đình, xin lỗi V….”, giọng Thành nghẹn lại, rồi Thành lại ngước về phía hàng ghế phía sau.

Có lẽ, Thành đang đợi cha mẹ kịp đến tòa nhìn mặt con lần cuối trước những tháng năm giông bão mà Thành đang sắp sữa đối mặt.

Giây phút tòa tuyên án, tất cả đều lặng yên mãi miết đuổi theo những suy nghĩ của riêng mình, chỉ riêng đôi vai V., rung lên từng chặp, nước mắt không ngừng tuôn rơi trên khuôn mặt non nớt của thiếu nữ tuổi chưa tròn 16…

Theo Bạch Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự