Xác chị Huyền không có ở nghĩa trang Đặng Xá

Ngày 10/12/2013 09:40 AM (GMT+7)

Hôm qua 9/12, dư luận xôn xao trước thông tin xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường bị chôn ở nghĩa trang Đặng Xá. Cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân ngay lập tức xác minh, kết quả cho thấy, thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

“Ngôi mộ” lấp vội… không có xác

Ngày 9/12, trong khi cuộc tìm kiếm của cơ quan chức năng, nhóm các nhà khoa học và người nhà nạn nhân vẫn chưa có kết quả, thì dư luận lại xôn xao trước thông tin xác của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân vụ Cát Tường, đã bị chôn “trộm” ở nghĩa trang Đặng Xá (Gia Lâm – Hà Nội).

Theo thông tin được biết, có một nhà ngoại cảm tên Gấm, người Quảng Ninh cho biết rằng “Chị Huyền đã nhập vào bà và chỉ rõ nơi mình bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên phòng khám Cát Tường lén lút chôn vùi lạnh lẽo trong đêm”, đây là ngôi mộ mới, được đắp vội vàng, nằm tại vị trí đối diện với ngôi mộ của cụ Lưu Văn Linh (tại thôn Đặng, xã Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội), cạnh ngôi mộ có sợi dây thừng bị đốt cháy dở, xung quanh có 3 chiếc cọc gỗ.

Trước thông tin ấy, người nhà nạn nhân đã rất hy vọng là sẽ tìm được thi thể của chị Huyền tại đây, kêt thúc quãng ngày tìm kiếm vô cùng vất vả trước đó.

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) sau khi nhận được thông tin đã ngay lập tức cùng người nhà đến xác minh. Nhờ có sự trợ giúp của lực lượng công an xã và chính quyền địa phương, ngôi mộ nghi vấn đã được máy múc múc sâu 2m nhưng kết quả vẫn làm cho gia đình thất vọng, và không có thi thể nào ở dưới ngôi mộ như nghi vấn.

Xác chị Huyền không có ở nghĩa trang Đặng Xá - 1

Ngôi mộ nghi vấn được đào sâu 2m nhưng không hề có xác. Ảnh Đất Việt

Người chủ của ngôi mộ trước đó cũng có mặt tại nghĩa trang và cho biết, cách đây hơn 20 ngày họ mới cải táng lại ngôi mộ và sau đó cho lấp đất lại.

Gia đình thất vọng, nhưng vẫn không ngừng tìm kiếm

Sau mấy ngày liên tục cùng với các nhà khoa học dùng máy bức xạ từ thứ cấp để tìm kiếm thi thể chị Huyền nhưng chưa có kết quả, mới chỉ xác định, đánh dấu được những vị trí khả quan, thì khi nhận được thông tin có khả năng chị Huyền bị chôn trộm ở nghĩa trang Đặng Xá, người nhà nạn nhân đã ngay lập tức lên đường xác minh. Một lần nữa, kết quả lại không như ý muốn của gia đình.

“Khi nhận được thông tin chúng tôi đã rất hy vọng, vội vàng đến ngay nghĩa trang Đặng Xá để kiểm chứng thông tin. Lúc đó chính quyền địa phương và lực lượng công an xã đã chuẩn bị sẵn ở đó, chỉ chờ gia đình đến là tiến hành khai quật ngôi mộ nghi vấn ngay. Nhưng khi đã đào sâu ngôi mộ tới 2m mà vẫn chưa thấy thi thể của cháu Huyền đâu, chúng tôi lại cảm thấy thất vọng vô cùng. Nhưng xét cho cùng, đây cũng không phải lần đầu tiên như thế, nên dù có thất vọng, gia đình cúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm đến cùng”.

Trước đó, qua 1 tuần rà soát bằng máy bức xạ từ thứ cấp, GS Vũ Văn Bằng cũng đã tạm kết luận là xác chị Huyền không có ở trên cạn.

Xác chị Huyền không có ở nghĩa trang Đặng Xá - 2

Mọi nghi vấn bây giờ dồn vào khu vực gần cầu Thanh Trì.

Trong một diễn biến khác, các cơ quan chức năng phối hợp với nhóm các nhà khoa học cùng gia đình nạn nhân đã xác định được những điểm khả nghi nhất tại khu vực xung quanh cầu Thanh Trì. Một điểm là ở ngay dưới chân cầu, nhưng ông Quang cho biết đã tìm kiếm 3 lần tại đây mà không có kết quả. Một điểm khả nghi khác được cho là có khả năng hơn nằm tại vị trí bờ trái ven sông Hồng, cách bờ khoảng 70m. Gia đình nạn nhân cho biết sẽ chờ ý kiến của cơ quan điều tra rồi mới tiếp hành tìm kiếm ở điểm nghi vấn.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Anh Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường