Xác phụ nữ lõa thể trong lu nước: Tử hình sát thủ

Ngày 04/09/2014 18:00 PM (GMT+7)

Trong đám tang của người phụ nữ xấu số, Rin tỏ ra xông xáo khác thường khi nhiệt tình giúp gia chủ làm mọi việc hậu sự cho người đã khuất. Đến khi vết thương trên đầu gối của đối tượng bị trinh sát lật tẩy, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra sự thật.

Sáng 4/9, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xét xử Nguyễn Tuấn Vũ (tự Rin, SN 1989, ngụ xã Tam Phước, huyện Long Điền) can tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Rin là đối tượng đã đâm bác ruột 13 nhát dao rồi dìm đầu vào lu nước.

Theo cáo trạng, do ăn chơi lêu lổng nên Rin nợ tiền rất nhiều người. Biết bác dâu là bà Lê Thị Phúc (SN 1964, trú xã Tam Phước, huyện Long Điền) đang sống đơn thân cùng cháu nhỏ và có nhiều tiền nên Rin nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sáng 24/3, Rin chuẩn bị một con dao, bịt khẩu trang, đi xe máy đến nhà nạn nhân. Lúc này bà Phúc đang tắm. Rin lấy điện thoại bỏ vào túi quần. Nghe tiếng động, bà Phúc đi ra ngoài và dùng chiếc thau nhôm đánh Rin. Rin rút dao đâm một nhát vào ngực trái rồi đẩy bà Phúc về phía phòng tắm.

Do sàn nước trơn trượt, Rin té ngã và bị bà Phúc giật khẩu trang. Rin đâm tổng cộng 13 nhát vào người bác. Thấy nạn nhân chưa chết, Rin tháo 3 nhẫn vàng, 5 vòng xi-men trên tay rồi bế xốc nạn nhân nhúng đầu vào lu chứa nước.

Xác phụ nữ lõa thể trong lu nước: Tử hình sát thủ - 1

Bị cáo tại tòa.

Rin tiếp tục lục lọi đồ đạc trong nhà và lấy 200.000 đồng của bà Phúc. Rin bán nhẫn lấy tiền và đến bệnh viện khâu vết thương ở chân. Có tiền trả nợ và chuộc xe cho bạn, Rin thản nhiên về nhà tắm rửa, thay đồ rồi đến nhà bác dâu dự đám tang.

Sáng hôm sau, Rin quay lại đám tang thì bị trinh sát lật tẩy. Từ vết băng trên bắp chân do bị thương khi giằng co với nạn nhân, Rin bị bắt trước con mắt ngỡ ngàng của những người thân thích trong đám tang.

Nhận định đối tượng hành động quá dã man, HĐXX phạt Rin 5 năm tù tội “Cướp tài sản”, tử hình về hành tội “Giết người”, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Theo Hồng Lĩnh (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot