Xe ben đâm sập nhà dân, nghi do tài xế 'phê' thuốc

Ngày 16/04/2015 19:56 PM (GMT+7)

Hàng chục người thoát chết khi chiếc xe ben mất lái, đâm sập nhà dân trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) vào chiều ngày 16.4. Tài xế “hung thần” này được người dân đưa ra ngoài trong tình trạng như đang “phê” thuốc, mắt lờ đờ, miệng sùi bọt mép.

14h ngày 16.4, xe ben BKS 57L-9934 do nam thanh niên (ngoài 30 tuổi) điều khiển lưu thông trên đường Lê Đức Thọ hướng từ quận Gò Vấp đi quận 12 với tốc độ rất nhanh. Khi gần tới cầu Trường Đai (thuộc địa bàn phường 13, quận Gò Vấp), chiếc xe bất ngờ mất lái lao thẳng vào căn nhà 131/1450 Lê Đức Thọ do ông Phạm Văn Hồng (40 tuổi) làm chủ.

Cú tông cực mạnh khiến toàn bộ phía trước căn nhà đổ sập, nhiều mảng tường, cửa sắt văng khắp nơi. May mắn, ông Hồng và các thành viên trong gia đình ngồi phía sau nhà nên may mắn thoát nạn.

Xe ben đâm sập nhà dân, nghi do tài xế phê thuốc - 1

Xe ben đâm sập nhà dân, nghi do tài xế phê thuốc - 2

Hàng chục người thoát chết khi chiếc xe ben mất lái lao vào đâm sập nhà dân trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) vào chiều ngày 16.4.

“Lúc đó, chiếc xe ben phóng ầm ầm trên đường. Thấy xe chạy ẩu nên nhiều người tăng ga vượt lên trên, cũng có người đi xe máy tấp xe vào lề đường nhường “hung thần” đi qua. Khi đến ngôi nhà nêu trên, chiếc xe phi thẳng lên vỉa hè rồi bay vào nhà ông Hồng, khiến nhiều người đi đường và người dân ngồi hóng mát tại đây tháo chạy thục mạng”, một nhân chứng kể.

Sau tai nạn, người dân chạy đến kiểm tra xem có ai bị thương hay không và đưa tài xế ra từ cabin ra ngoài. Nhiều người cho biết, tài xế chỉ bị thương nhẹ, khi đưa người này xuống dưới đất, mắt anh ta lờ đờ, miệng sùi bọt mép giống như biểu hiện đang “phê” thuốc.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt xử lý hiện trường và đưa nam tài xế trên về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Chiếc xe ben sau đó cũng được di dời khỏi hiện trường để giảm ùn tắc.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan