Xe BMW đâm chết 2 dân quân là xe mượn từ Đồng Nai

Ngày 08/12/2014 16:41 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định, chiếc BMW mang biển giả đâm vào công an và dân quân được thượng úy CSGT mượn của bạn ở Đồng Nai.

Chiều 8/12, trả lời Khám Phá, Đại tá Nguyễn Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết, chiếc xe BMW đâm vào lực lượng đang làm nhiệm vụ có nguồn gốc từ Đồng Nai.

Như đã đưa tin, vào 1h sáng 6/12, tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ô tô BMW 750L mang biển kiểm soát 29A - 410.86 đã đâm thẳng vào đội công an, dân quân đang cắm chốt điều tra làm 2 người chết, 7 người bị thương.

Xe BMW đâm chết 2 dân quân là xe mượn từ Đồng Nai - 1

Chiếc xe gây tai nạn (Ảnh: Nhất Khang)

Bước đầu xác định, người điều khiển chiếc BMW gây tai nạn được xác định là thượng úy Phạm Hồng Tuân (28 tuổi, công tác tại Đội CSGT - Công an huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu). Sau khi xảy ra vụ tai nạn, thượng úy Tuân đã ra trình diện.

Đại tá Nguyễn Thanh Hùng cho biết, thượng úy Tuân khai đã mượn chiếc xe BMW của một người bạn ở Biên Hòa (Đồng Nai). Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và liên hệ với cơ quan chức năng tại Đồng Nai để xác minh nguồn gốc biển số chiếc xe BMW.

Trước đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an TP. Hà Nội) biển kiểm soát 29A-410.86 không phải là biển của xe BMW gây tai nạn mà được cấp cho xe ô tô con 4 chỗ nhãn hiệu Toyota - Camry LE của bà Trần Thị Liên (ở đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Tuy nhiên, trả lời chúng tôi, bà Trần Thị Liên, chủ nhân chiếc Camry, khẳng định mình không có chiếc xe nào mang BKS như vậy. Bà Liên xác nhận, gia đình bà từng có một chiếc xe Camry màu đen nhưng mang biển 30K-5763 chứ không phải là biển gắn trên chiếc xe gây tai nạn.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh (Phó GĐ Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện chưa nhận được thông tin về chiếc xe có nguồn gốc từ Đồng Nai như Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thông báo.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khởi tố vụ án về hành vi "vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ" để điều tra.

Cảnh Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan