Xe đi lễ chùa đâm vào vách núi, nhiều người thương vong

Ngày 30/01/2017 15:15 PM (GMT+7)

Vào lúc 10h, ngày 30/1 (mồng 3 tết) một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại phường Quang Trung, TP. Uông Bí (Quảng Ninh). Chiếc xe 29 chỗ chở khách sau khi tham quan chùa Ba Vàng bất ngờ nổ lốp đâm vào vách núi khiến 2 người chết tại chỗ và nhiều người bị thương.

Xe đi lễ chùa đâm vào vách núi, nhiều người thương vong - 1

Sau cú đâm mạnh, chiếc xe bị nát đầu và hỏng nặng, 2 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, xe ô tô 29 chỗ mang BKS 17K-2869 sau khi vào lễ chùa Ba Vàng, đang lưu thông về phía thành phố thì bất ngờ nổ lốp và đâm vào vách núi khiến 2 người chết tại chỗ, toàn bộ hành khách trên xe bị thương.

Được biết, trên xe chở 28 hành khách đa số là người quê Thái Bình. Sau cú đâm mạnh, chiếc xe bị nát phần đầu và khiến 2 người chết tại chỗ, những người còn lại được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển cấp cứu.

Lãnh đạo Bệnh viện Thuỵ Điển xác nhận: Toàn bộ người bị thương được đưa vào viện đều trong tình trạng đa chấn thương, do công tác cấp cứu khẩn trương nên chưa xác nhận được danh tính, có một người trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tích cực.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo và cơ quan chức năng Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh trực tiếp xuống hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Ông Nguyễn Anh Tú, chủ tịch UBND TP Uông Bí cho biết "Sau khi tiếp nhận thông tin thì tôi cũng đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn những người bị nạn, ổn định tinh thần và an ninh trật tự tại khu vực để các phương tiện giao thông được đi lại bình thường".

Nói về công tác hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn, ông Tú cho hay: Tỉnh hỗ trợ nạn mỗi nạn nhân thiệt mạng 6 triệu đồng, những nạn nhân bị thương 3 triệu đồng. Phía TP cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân thiệt mạng 3 triệu đồng, những người bị thương 2 triệu đồng”.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Hoàng Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h