"Xế hộp" tông 3 mẹ con rồi bỏ trốn: Lộ diện người lái xe

Ngày 15/07/2014 19:51 PM (GMT+7)

Sau khi tạm giữ chiếc xe ô tô gây tai nạn, người điều khiển xe tông 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Hạnh trọng thương cũng đã đến cơ quan công an trình báo. Được biết, người lái chiếc “xế hộp” gây tai nạn bỏ trốn là một cán bộ ngân hàng đang làm việc tại Thanh Hóa.

Chiều ngày 15/7, Cơ quan CSĐT công an TP.Thanh Hóa cho biết, người lái chiếc ô tô Honda CRV chưa gắn biển số tông vào 3 mẹ con chị Hạnh nguy kịch rồi bỏ trốn là anh Lê Chiến Thắng (SN 1977, trú tại đường Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa). Anh Thắng hiện đang công tác tại một ngân hàng ở TP.Thanh Hóa.

Chiếc xe ô tô Honda CRV được anh Thắng mượn của ông Trần Ngọc Dũng (chủ một của hàng sơn). Khoảng 19h30 phút ngày 13/7, anh Thắng điều khiển chiếc xe này trên đường đi đón con đi học thì gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

quot;Xế hộpquot; tông 3 mẹ con rồi bỏ trốn: Lộ diện người lái xe - 1

Chiếc xe do anh Lê Chiến Thắng, một cán bộ ngân hàng điều khiển gây tai nạn khiến 3 mẹ con chị Hạnh trọng thường rồi bỏ trốn

Trao đổi với PV, anh Lê Xuân Nam (chồng chị Nguyễn Thị Hạnh) cho biết, vợ anh cùng đứa con gái đầu là Lê Thị Hằng vẫn đang phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực trong tình trạng sức khỏe yếu, đa chấn thương.

“Anh Thắng cùng người nhà đến đến thăm vợ tôi, hiện nay vợ tôi vẫn trong tình trạng hôn mê, mặt sưng phù. Cháu Hằng lúc tỉnh, lúc mơ và thường kêu đau ở đầu và mắt. Cháu thứ hai Lê Ngọc Hân chỉ bị chấn thương nhẹ nên gia đình đã đưa về nhà chăm sóc”,  anh Nam nói.

Hiện Công an TP.Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc trên.

Theo Quang Tân (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot