Xe khách chở gần 40 người lao xuống vực đèo Lò Xo

Ngày 23/06/2015 16:49 PM (GMT+7)

Thông tin đến 16g, đã xác định 1 người chết, 6 người bị thương. Các lực lượng cứu hộ đang tích cực đưa các nạn nhân khỏi vực sâu. Tuy nhiên, trời mưa và địa hình dốc gây khó khăn khá nhiều cho công tác cứu hộ.

Khoảng 12 giờ 30 ngày 23-6, xe khách BKS 48B-000.16 (chưa xác định danh tính tài xế), của nhà xe Hoàng Sơn, chở theo gần 40 khách, đang lưu thông trên Quốc lộ 14, theo hướng Đắk Nông - Hà Nội, khi đến địa phận 1409+100, trên đèo Lò Xo, thuộc địa phận huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam thì xảy ra tai nạn, cả xe lao xuống vực sâu khoảng 30 m.

Xe khách chở gần 40 người lao xuống vực đèo Lò Xo - 1

Hiện trường sau khi chiếc xe khách lao xuống vực đèo Lò Xo

Theo điều tra ban đầu của lực lượng CSGT, trước khi xảy ra tai nạn tài xế có hô to “xe mất thắng”. Hiện xác định được có 6 người bị thương, 1 người tử vong (chưa xác định danh tính). Những người bị thương đang được đưa về điều trị tại trung tâm y tế huyện Đắk Glei.

UBND huyện Đắk Glei cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn đã tổ chức lực lượng do ông Trịnh Xuân Lộc, Phó chủ tịch huyện dẫn đầu đoàn cán bộ, đội ngũ y bác sĩ cùng các xe cứu thương đến địa phận cứu hộ nạn nhân.

Xe khách chở gần 40 người lao xuống vực đèo Lò Xo - 2

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức các đoàn cứu hộ xuống vực cứu các nạn nhân trong xe khách

“Hiện 50 cán bộ thuộc UBND huyện và công an, dân quân xã Đăk Man vẫn đang tích cực cứu chữa các nạn nhân. Tuy nhiên, do, trời mưa và địa hình dốc gây cản trở khá nhiều cho công tác cứu hộ”- ông Lộc nói.

Ban ATGT tỉnh Kon Tum đã trực tiếp lên hiện trường để cùng chỉ đạo công tác cứu người bị nạn. Sở Y tế tỉnh Kon Tum cũng đã điều cán bộ y tế cùng 2 xe cứu thương tại Bệnh viện khu vực Ngọc Hồi lên hỗ trợ cứu người.

Tiếp tục cập nhật

Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot