Xe khách Ka Long cháy trên QL18A, khách phá cửa thoát chết

Ngày 06/11/2016 12:50 PM (GMT+7)

Vụ cháy xe khách Ka Long tại tỉnh Quảng Ninh: 20 hành khách hoảng loạn phá cửa chui ra ngoài thoát chết.

Thông tin từ Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 22h30 (5/11), tại Km 226, QL18A đoạn qua trường Trung tâm hướng nghiệp thường xuyên huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ cháy xe khách khiến nhiều hành khách hoảng loạn, tìm cách thoát nạn trong đêm.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 14B - 023.41, loại xe giường nằm của HTX Ka Long chạy tuyến Vinh - Móng Cái đã bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi trơ khung xe, may mắn gần 20 hành khách trên xe đã may mắn thoát nạn bằng cách đập cửa kính chui ra ngoài.

Xe khách Ka Long cháy trên QL18A, khách phá cửa thoát chết - 1

Hiện trường vụ cháy xe khách Ka Long trong đêm tại Quảng Ninh

Một hành khách cho biết, xe đang chạy bình thường, mọi người trên xe cũng đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng truy hô báo cháy của phụ xe nằm ở dưới cuối xe. Ngay lập tức, mọi người dùng các vật cứng, búa chuyên dụng đập vỡ cửa kính chui ra ngoài, những người ở phía đầu trên thì đã kịp chạy ra khỏi xe bằng cửa chính. Tất cả mọi người chỉ có thể mang theo đồ đạc xách tay ra khỏi đám cháy chứ không mang được hành lý dưới cốp xe.

Mặc dù đã có lực lượng PCCC đến ứng cứu nhưng toàn bộ xe khách đã cháy trơ khung hoàn toàn.

Được biết, lực lượng cảnh sát PCCC thuộc Đội Cảnh sát PCCC số 1 (Móng Cái) có mặt sau đó để chữa cháy nhưng lửa bén quá nhanh và cháy lớn nên chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn sau hơn 1 giờ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy xe khách Ka Long đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Hữu Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan