Xé lòng tiễn đưa 3 bố con trong thảm án ở Yên Bái

Ngày 13/11/2015 19:00 PM (GMT+7)

Chiều nay (13.11), hàng trăm người dân xã Đại Lịch (huyện Văn Chấn, Yên Bái) đã đến dự lễ tang, đưa tiễn 3 nạn nhân trong vụ thảm sát ở Yên Bái về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngày 13/11, rất đông người thân của các nạn nhân trong vụ án mạng ở Yên Bái cùng hàng trăm người dân ở vùng quê nghèo xã Đại Lịch đã làm lễ đưa tang anh Phạm Chí Thành và hai con.

Bước chậm theo sau ba chiếc quan tài, đôi mắt của những người ở vùng quê nghèo đưa đám tang ai nấy đều đỏ hoe, có người khóc nghẹn, thậm chí vỡ òa và ngất đi vì quá tiếc thương cho hai cháu bé xấu số và việc làm dại dột của anh Phạm Chí Thành (32 tuổi).

Xé lòng tiễn đưa 3 bố con trong thảm án ở Yên Bái - 1

Rất đông người thân, họ hàng gần xa và làng xóm đến tiễn đưa 3 nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát Yên Bái

Trên con đường chênh vênh bên vách núi, 3 chiếc quan tài nghi ngút khói hương nằm lặng lẽ.

Nhìn dõi theo những chiếc quan tài, một người hàng xóm đau xót cho biết: “Không hiểu sao Thành có thể làm chuyện đó. Hai đứa trẻ không có tội tình gì".

Xé lòng tiễn đưa 3 bố con trong thảm án ở Yên Bái - 2

Hàng trăm người dân xã Đại Lịch (huyện Văn Chấn, Yên Bái) đã đến dự lễ tang

Như tin đã đưa trên Báo Giao Thông, khoảng 16h chiều hôm ngày 12/11, tại thôn 13, xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong.

Danh tính các nạn nhân bị tử vong được xác định gồm 3 bố con: Bố là Phạm Chí Thành cùng con trai Phạm Văn Công, đang học lớp 5 và Phạm Văn Đạo, học lớp 2. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình nên anh Thành đã dùng dao chém em vợ, sát hại hai con và tự sát.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng chức năng Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Văn Chấn tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Nguyễn Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot