Xe tải cứu xe khách mất phanh: "Chuyện nhỏ xíu, không có gì để nói"

Ngày 07/09/2016 21:33 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện chiếc xe khách mất phanh, tài xế xe tải đã giảm tốc độ, "dìu" chiếc xe khách lao dốc ngoạn mục. Lúc này, trên xe khách có khoảng 40 hành khách.

Sau khi được công an đề nghị tuyên dương người tốt việc tốt, chủ xe tải tham gia cứu nạn trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết: "Tài xế là em của tui. Nó nhút nhát lắm nên báo chí hỏi nó né luôn. Sự việc này chiếc xe khách xui rủi nhưng đã gặp may mắn. Nếu không có xe của tôi "đỡ" chắc cũng sẽ có xe khác. Anh em tôi thấy việc này cũng nhỏ lắm. Không biết nói gì đâu".

Chiều nay 7.9, Công an huyện Đạ Huoai đã gửi văn bản báo cáo gương người tốt việc tốt gửi Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng và Công an tỉnh Lâm Đồng về trường hợp xe tải giúp xe khách tránh tai nạn trên đèo Bảo Lộc.

Xe tải cứu xe khách mất phanh: quot;Chuyện nhỏ xíu, không có gì để nóiquot; - 1

Chiếc xe khách bị hư hỏng phần đầu xe.

Theo báo cáo, lúc 14h30 ngày 6.9, tài xế Phan Văn Bắc (30 tuổi, xã Đạ Oai, huyện Đạ Huoai) điều khiển xe tải BKS 49C-098.51 đang đổ đèo hướng từ Bảo Lộc về TP.HCM thì phát hiện phía sau xe khách có biểu hiện mất thắng. Anh Bắc đã cho xe chạy chậm lại về phía trước xe khách và dìu xe khách xuống 465 mét và không để xảy ra tai nạn giao thông.

Khi tổ tuần tra Trạm CSGT Madaguoi đến hiện trường, ghi nhận trên xe có gần 40 hành khách. Hành khách cho biết rất sợ khi xe bị mất thắng và cảm ơn tài xế Bắc.

Xe tải cứu xe khách mất phanh: quot;Chuyện nhỏ xíu, không có gì để nóiquot; - 2

Báo cáo nội dung sự việc của Trạm CSGT Madaguoi.

Hiện xe tải hư hỏng nên hàng hóa được tài xế Bắc chuyển qua xe khác để giao cho kịp hợp đồng.

Chiếc xe khách bị hư hỏng cũng được kiểm tra để tìm nguyên nhân tai nạn.

Theo Hữu Danh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất