Xe tải kéo lê xe máy, 3 người chết thảm

Ngày 09/07/2014 17:27 PM (GMT+7)

Trên đường đi ăn giỗ về, 2 chị em dâu và người cháu ngồi trên chiếc xe máy bất ngờ bị xe tải chạy cùng chiều đâm từ phía sau và kéo đi một đoạn khiến cả 3 tử vong tại chỗ.

Vào lúc 9h30 sáng nay (9/7), trên đoạn đường liên huyện thuộc xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm 3 người thân trong một gia đình chết thảm tại chỗ.

Xe tải kéo lê xe máy, 3 người chết thảm - 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Lúc đó, chị Phan Thị Sáu (trú ở xã Xuân Trường) điều khiển xe máy chở em dâu là chị Nguyễn Thị Cương và người cháu 7 tuổi đang trên đường đi ăn giỗ về. Khi đến địa phận xóm Trường Phúc, xã Xuân Trường thì bất ngờ, xe máy bị xe tải do Võ Đức Giảng (ở xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân) điều khiển đâm từ phía sau.

Cú đâm mạnh cuốn cả 3 người ngồi trên xe máy vào gầm rồi kéo đi một đoạn khoảng 10 mét mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy bị gãy nát hoàn toàn.

Xe tải kéo lê xe máy, 3 người chết thảm - 2

Vụ tai nạn làm 3 người tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy bị gãy nát nằm gọn dưới gầm xe tải.

Anh Võ Tá Chuyên, người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Tôi đang đi phía sau cách hiện trường khoảng hơn 100 mét thì thấy xe tải chạy tốc độ cao, lao nhanh vào đuôi xe máy rồi cuốn cả người lẫn phương tiện vào gầm. Xác các nạn nhân không còn nguyên vẹn”.

Ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt để xử lý.

Xe tải kéo lê xe máy, 3 người chết thảm - 3

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, hiện trường tai nạn được giải quyết xong, các nạn nhân được người thân đem về làm thủ tục mai táng.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, hiện trường vụ việc được giải quyết. Chiếc xe gây tai nạn được kéo về trụ sở để phục vụ điều tra. Thi thể các nạn nhân sau đó được người thân đưa về làm thủ tục mai táng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo Phạm Hòa (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot