Xe tải lao vào thùng container ven đường, 3 người chết

Ngày 07/03/2016 19:20 PM (GMT+7)

Mất lái, chiếc xe tải chở hàng đông lạnh lao qua đường, tông cực mạnh vào thùng hàng container trong bãi đất trống khiến 3 người tử vong.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào rạng sáng nay (7.3) trên Quốc lộ 13 (đoạn qua ấp 7, xã Tân Khai, huyện Hớn Quảng, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h15 sáng nay, xe tải chở hàng đông lạnh BKS 93C-058.75 do tài xế Lâm Hoàng Hiệp (31 tuổi, ngụ Bình Phước) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Dương đi thị xã Bình Long.

 Xe tải lao vào thùng container ven đường, 3 người chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong (Ảnh: A.X)

Khi đến địa điểm trên, xe mất lái, lao qua làn đường ngược chiều rồi tông vào thùng hàng container nằm bên trong bãi đất trống. Cú tông cực mạnh khiến tài xế Hiệp cùng anh Nguyễn Ngọc Trung (35 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trí (cùng ngụ Bình Phước) tử vong tại chỗ.

Theo người dân địa phương, trong lúc ngủ, họ nghe tiếng tông rất mạnh. Người dân chạy ra đường kiểm tra nhưng do vụ tai nạn nằm trong bãi đất trống nên không ai để ý.

“Nghe tiếng va chạm lớn lắm nhưng ra đường không thấy gì cả nên chúng tôi cứ nghĩ là sự cố gì đó thôi chứ ai ngờ tai nạn nghiêm trọng như vậy. Đến 6h sáng chúng tôi mới phát hiện vụ tai nạn thì 3 người trên xe đã tử vong”, một người dân cho biết.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Tại hiện trường, xe tải bị biến dạng hoàn toàn, phần thùng xe container cũng bị hư hỏng.

Đến gần 10h, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan