Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp

Ngày 03/10/2016 19:45 PM (GMT+7)

Chỉ vì chê chó bẩn, hôi không muốn dọn dẹp nên người giúp việc ra tay đầu độc bằng bả chuột khiến 2 chú chó chết thảm. Vụ việc chỉ bị phanh phui khi chủ nhà xem lại camera giám sát.

Vụ việc  gây bức xúc dư luận xảy ra tại thành phố Bắc Ninh. Theo lời kể của chị Quỳnh An, nhà chị thuê một người giúp việc được hơn một tháng nay với giá 4 triệu đồng/tháng. 

"Nhà đi làm cả ngày, trẻ con đi học. Một mình 1 phòng điều hoà đầy đủ. Về quê mấy lần mình đều cho tiền và trung thu cũng có quà. Con gái xuống chơi ăn ngủ nhà mình, quý coi như con. Chẳng bao giờ xích mích mắng mỏ gì cả", chị Quỳnh An chia sẻ.

Thế nhưng, thực tế không phải cứ đối xử tốt với giúp việc thì nhận lại được tình cảm tương tự. Nhà chị Quỳnh An có nuôi 2 con chó Poodle được 1 thời gian. Hai con chó đều khoẻ mạnh bình thường không có vấn đề gì. Thế nhưng một buổi chiều chị đi làm về thì thấy con chó to chạy quay cuồng, nôn mửa, co giật rồi chết. Chị An hỏi giúp việc thì chối bảo ở trên gác không biết.

Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp - 1

Chân dung người giúp việc đánh bả giết 2 con chó.

Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp - 2

Hai chú chó trước khi bị đầu độc.

Chị Quỳnh An kể lại: "Nhà mình sợ nó bị bệnh gì (dù đã được tiêm phòng đầy đủ) nhưng vẫn gọi bác sĩ đến và tiêm cho con chó con còn lại để phòng tránh thêm nhưng đến tối con chó con có biểu hiện chạy quay cuồng rồi co giật nôn mửa rồi lăn ra chết giống con chó to. 

Mọi người rất buồn vì không hiểu làm sao cả 2 con chó đang khỏe mạnh bỗng lăn ra chết. Chó nhà mình đều ở trong nhà nếu ra ngoài thì toàn người nhà dắt ra nên không nghĩ bị ăn bả. Mà khu nhà mình chẳng nhà nào đánh bả chuột bao giờ".

Hai chú chó bị chết tức tưởi mà không rõ lý do, chị Quỳnh An đứng ngồi không yên. Ngày 29/9, chị quyết định xem lại camera thì giật mình thấy chính giúp việc đã giết 2 con chó.

"Mình không dám xem nữa vì càng nghĩ càng thương. Giúp việc đánh bả 2 con chó nhà mình. Khi con chó đau quằn quại bám vào hàng rào, trốn vào mấy chậu cây cảnh mà bà giúp việc còn cầm chổi cán inox vụt nó , túm ném nó xuống đất. Con chó nằm giẫy, bà giúp việc nhìn trước nhìn sau xem có ai không rồi vụt. Thế mà khi con chó chết mình hỏi vì bảo không biết.

Sau khi 2 con chó bị chết, mình có mua thêm 1 con chó khác (lúc đó chưa biết giúp việc giết), bà ấy còn bảo mua làm gì sau nó lại chết thôi. Càng nghĩ càng thấy tức.

Những ai từng nuôi chó hay con vật gì mới thấy quý như nào và khi xảy ra sự việc như vậy thì buồn như nào. Nó như một người bạn trong gia đình", chị Quỳnh An bức xúc.

Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp - 3

Sau khi xem lại camera chủ nhà mới biết 2 chú chó bị giúp việc đánh bả.

Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp - 4

Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp - 5

Ngó trước ngó sau.

Xem camera, chủ nhà phát hiện người giúp việc đánh bả giết 2 chú chó tội nghiệp - 6

Chú chó tội nghiệp bị chết oan uổng.

Bài viết giúp việc đánh bả giết chó nhận được nhiều chia sẻ từ cộng đồng mạng, nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước hành động tàn ác của người giúp việc và thương 2 chú chó tội nghiệp.

"Con chó đẹp quá. Khổ thân. Lần trước nhà mình nuôi cho bị trộm cho bắt mình khóc mãi. Sao có loại người đểu thế", một người bình luận. 

Cũng theo chia sẻ của chị Quỳnh An, chỉ sau khi cho xem camera người giúp việc mới nhận tội. Sau một hồi đôi co, chị quyết định cho người này nghỉ việc. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự