Xem camera, cô gái đứng hình thấy người thuê chung nhà lấy bàn chải đánh răng cọ vào vùng kín

Ngày 07/12/2016 20:20 PM (GMT+7)

Báo chí đưa tin nhiều về thực phẩm không sạch nhưng việc ở chung nhà thuê với người lạ cũng khiến cho bạn tổn hại sức khỏe không kém.

Sarah, 28 tuổi, người New Zealand vừa phát hiện ra một cơn ác mộng tồi tệ nhất cuộc đời. Người đàn ông thuê chung nhà đã đột nhập vào phòng tắm phòng cô và dùng bàn chải đánh răng của cô cọ vào vùng kín.

Xem clip tại đây:

Câu chuyện bắt đầu từ việc cô và bạn trai đồng ý cho một cặp vợ chồng quen trên web thuê nhà đến thuê chung căn hộ.

Sau một vài tháng ở chung với nhau, Sarah bắt đầu thấy mọi thứ trong phòng bị dịch chuyển. Cô nghi ngờ người vợ kia đã sử dụng mỹ phẩm của cô trong lúc cô không có nhà. 

Xem camera, cô gái đứng hình thấy người thuê chung nhà lấy bàn chải đánh răng cọ vào vùng kín - 1

Người vợ vào phòng Sarah dùng đồ mỹ phẩm của cô.

Khi được hỏi, người vợ kia phủ nhận việc bước vào phòng cô. Sarah và bạn trai đã kiểm tra bằng cách đặt một chiếc giày phía sau cánh cửa. Đúng như nghi ngờ, ngày nào chiếc giày cũng bị dịch chuyển so với vị trí đặt ban đầu.

Quyết tâm bắt quả tang dùng trộm mỹ phẩm, Sarah đã mua một camera và đặt nó vào trong góc phòng. Lúc đầu camera ghi lại chính xác những gì Sarah nghĩ, cô gái kia đã đi vào phòng Sarah và sử dụng đồ của cô.

Thế nhưng, ở cảnh quay tiếp theo... Đó là cảnh tượng khiến ai xem cũng phải rùng mình.

Người đàn ông ở chung nhà đi vào phòng cô, rồi đi vào góc nhà tắm kéo quần xuống. Sau đó khoảng 20 giây, anh ta lấy một bàn chải đánh răng trên kệ. Trong tích tắc, người này di chuyển chiếc bàn chải xuống dưới cọ vào vùng kín của mình rồi đặt bàn chải vào vị trí cũ và rời khỏi phòng. 

Xem camera, cô gái đứng hình thấy người thuê chung nhà lấy bàn chải đánh răng cọ vào vùng kín - 2

Xem camera, cô gái đứng hình thấy người thuê chung nhà lấy bàn chải đánh răng cọ vào vùng kín - 3

Người đàn ông  lấy bàn chải rồi cọ vào vùng kín.

Xem camera, cô gái đứng hình thấy người thuê chung nhà lấy bàn chải đánh răng cọ vào vùng kín - 4

Sarah cho biết: "Ban đầu tôi không tin bạn trai tôi kể qua điện thoại. Anh ấy nói với tôi tại sao người ta lại làm điều đó? Chúng tôi đã làm gì sai? Tôi đã khóc".

Sau đó người này đã thừa nhận hành động của mình khi bị Sarah tra hỏi và cặp đôi rời khỏi nhà ngay hôm đó. Và tất nhiên, Sarah cũng phải đi mua cho mình chiếc bàn chải khác thay thế.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h