Xô xát vì cùng thích một cô gái, bị bố bạn đâm chết

Ngày 12/01/2016 13:57 PM (GMT+7)

Do cùng thích một cô gái dẫn đến việc Tiến và T. đã đánh nhau. Bố của Tiến tưởng con trai gặp cướp nên đã hô hoán sau đó cầm dao đâm T. tử vong.

Ngày 12/1, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 9/1, Đoàn Văn T. (17 tuổi, ở Phủ Lỗ, Sóc Sơn) đến gặp Nguyễn Quý Tiến (19 tuổi, ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn) để nói chuyện. Do có mâu thuẫn từ trước, hai thanh niên này đã lao vào vật lộn làm hư hại một vài đồ đạc.

Nghe tiếng động, vợ ông Nguyễn Quý Tập tưởng con trai gặp cướp nên hô hoán. Đang ở nhà hàng xóm, ông Tập lập tức chạy về, cầm dao đâm trúng T. Do bị thương tích nặng, đêm hôm đó nạn nhân đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 2 bố con ông Nguyễn Quý Tập để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bước đầu cảnh sát xác định, nguyên nhân vụ việc nguồn từ việc chuyện tình cảm. Tiến và T. là bạn bè nhưng cùng thích một cô gái nên dẫn đến mâu thuẫn.

Công an huyện Sóc Sơn đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để bàn giao vụ cho Phòng Cảnh sát hình Công an Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự