Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man

Ngày 23/03/2017 19:07 PM (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 nữ sinh ở tỉnh Quảng Nam lao vào đánh 2 nữ sinh kia thừa sống thiếu chết.

Khuya 21-3, một thành viên đã đăng tải lên tài khoản facebook cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau của 2 nhóm nữ sinh được cho là học sinh Trường THPT Bắc Trà My (huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam). Đến thời điểm này, đoạn clip thu hút gần 20.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cùng với đó là nhiều bình luận phê phán hành động của các cô gái đang tuổi ăn học.

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 1

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 2

4 cô gái lao vào đánh 2 thiếu nữ, trong đó có cô dùng cả mũ bảo hiểm (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh đánh nhau trên một tuyến đường nhựa không có nhiều phương tiện qua lại. Đầu clip, một cô gái cất giọng: “Nói chuyện đó đi! T., nói chuyện chi đó đi”. Khi giọng nữ vừa cất lên thì 2 rồi lần lượt cả 4 cô gái lao vào dùng tay chân đạp, đánh 2 thiếu nữ đứng đối diện. Trong số này, có 1 cô gái dùng cả mũ bảo hiểm lao vào đánh vào người một trong hai thiếu nữ trong nhóm bên kia.

Sau khi đuổi đánh sang bên kia đường khiến cho một trong hai thiếu nữ ngã xuống vũng bùn lầy lội, 3 cô gái tiếp tục lao vào túm tóc, dùng chân tay đánh, dẫm đạp, đè rồi ngồi lên người thiếu nữ đang nằm dưới đất.

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 3

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 4

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 5

Túm tóc, dẫm đạp nhau giữa vùng bùn (Ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, cô gái cầm mũ bảo hiểm lúc nãy đã tiến đến túm tóc thiếu nữ nằm giữa vũng bùn, áo quần lấm lem bùn đất ra lệnh “bước ra” rồi dùng tay đánh một cái “trời giáng” vào đầu của thiếu nữ. Lúc này, nhiều giọng nữ vang lên trong clip: “Tiếng mà không có miếng hả, em nói chị có tiếng mà không có miếng bây giờ chị “tiếng” cho em coi”.

Trong đoạn clip, ngoài các cô gái là “nhân vật chính” còn có nhiều giọng nam khác vang lên nhưng những người này không hề đến can ngăn mà chỉ nói “đánh chi ghê vậy, đánh chi ghê vậy”.

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 6

Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dã man - 7

Túm tóc rồi ra một cú tát trời giáng vì bị nói "có tiếng mà không có miếng?"

Chiều 23-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động qua điện thoại, ông Nguyễn Thanh Tú, Hiệu trưởng Trường THPT Bắc Trà My, xác nhận học sinh của trường chính là những nhân vật trong clip. Ông Tú cho hay các em này đều là học sinh lớp 10, sau khi nắm thông tin sự việc, nhà trường đã mời các em đến viết bản kiểm điểm. Hiện Công an huyện Bắc Trà My cũng đã vào cuộc điều tra. Ông Tú cho hay có thể xuất phát từ mâu thuẫn trên facebook nên các học sinh trên đã đánh nhau. Tuy nhiên, ông Tú nói đang bận họp nên không thể cung cấp thông tin cụ thể.

Theo Tr.Thường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh đánh nhau