Xôn xao clip 2 nữ du khách nước ngoài tố cáo bị phụ xe ném đồ, đuổi xuống giữa đường

Ngày 27/07/2017 11:04 AM (GMT+7)

Sau khi cãi nhau, nam phụ xe liên tục quát mắng, ném túi xách, ép hai nữ hành khách phải rời ôtô khi đang trên đường qua Nha Trang.

Ngày 25/7, trên facebook cá nhân một du khách người Đài Loan đã chia sẻ clip ghi lại cảnh cãi nhau kịch liệt giữa 2 nữ du khách nước ngoài và một nam phụ xe người Việt Nam. Điều đáng nói là nam phụ xe còn ném đồ của hai nữ du khách trên xuống đất ngay giữa cuộc hành trình.

Nhân viên nhà xe quát mắng, ném balô và đuổi khách nước ngoài xuống giữa đường tại Nha Trang. Nguồn: Facebook

Theo người đăng tải clip, cô mua vé đi xe khách giường nằm từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến Nha Trang, 2 nữ du khách trên có vẻ mệt mỏi. Họ ngỏ ý muốn được đổi chỗ ngồi gần cửa sổ thế nhưng người soát vé xe không đồng ý. Anh này thậm chí còn to tiếng văng tục và yêu cầu hai cô gái ngồi xuống cuối xe như sắp xếp ban đầu. Sự việc trở nên căng thẳng khi người phụ xe thẳng tay ném đồ của du khách xuống đất.

Xôn xao clip 2 nữ du khách nước ngoài tố cáo bị phụ xe ném đồ, đuổi xuống giữa đường - 1

Trạng thái du khách Đài Loan chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

“Chúng tôi mua vé nhưng không có số ghế, đó chỉ là một tờ giấy ghi hành trình. Hai cô gái đã liên tục ra hiệu, năn nỉ muốn ngồi gần cửa xe mà không được. Người phụ xe to tiếng và đe dọa họ, thậm chí túm lấy cô gái và đuổi họ xuống xe. Đây thực sự là một trải nghiệm không tốt khi tôi đi du lịch ở Việt Nam”, nữ du khách này kể.

Cuối clip, có thể thấy nam phụ xe liên tục thét lên: 'Ra khỏi xe ngay", trong khi hai cô gái không chịu xuống xe. Một cô đứng ngay cửa thách thức, và khi nam phụ xe định đưa tay kéo xuống thì cô hét to: "Đừng đụng vào tôi". Một du khách khác can ngăn cũng nam phụ xe đe dọa, chửi bới.

Ngay khi clip trên được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử thiếu lịch sự của nam phụ xe với hai hành khách trên.

Xôn xao clip 2 nữ du khách nước ngoài tố cáo bị phụ xe ném đồ, đuổi xuống giữa đường - 2

Người phụ xe này liên tục có hành xử thô lỗ mặc cho hai nữ du khách ra sức giải thích

Trao đổi với bà Lê Thị Mỹ Thảo, đại diện nhà xe chở nhóm khách du lịch, bà Thảo xác nhận, sự việc xảy ra vào ngày 25/7. Nhóm du khách trên mua vé từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng vì là vé mở nên không có số ghế. Trước khi đến Nha Trang, xe đã dừng chân và nghỉ ngơi ở chặng Hội An.

“Tuy nhiên, hai du khách nữ có biểu hiện say xỉn, liên tục giành giường của người khác. Khi bị nhắc nhở thì họ thách thức, nhổ nước bọt nên phụ xe mới bức xúc”, bà Thảo nói.

Xôn xao clip 2 nữ du khách nước ngoài tố cáo bị phụ xe ném đồ, đuổi xuống giữa đường - 4

Phụ xe liên tục quát mắng, đuổi hai cô gái Tây xuống xe.

Bà Thảo cũng khẳng định không có chuyện phụ xe đuổi khách xuống giữa đường mà anh này chỉ cố ra hiệu mời hai nữ du khách xuống đất để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, sau đó một người đàn ông nước ngoài vào can ngăn và văng tục với phụ xe khiến sự việc trở nên căng thẳng.

“Họ đã uống rượu và có biểu hiện say xỉn, gây ồn ào ảnh hưởng đến các hành khách khác. Về sau, nhóm khách này đã xin lỗi và tiếp tục hành trình vào thành phố Hồ Chí Minh. Sự việc cũng kết thúc ở đó và không có bất cứ ồn ào nào khác. Chúng tôi làm dịch vụ gần 10 năm nhưng chưa bao giờ xảy ra tình trạng này”, bà Thảo phân trần.

Đánh giá về thái độ của phụ xe hôm đó, bà Thảo thừa nhận người này có thái độ chưa đúng mực. Hiện người phụ xe này đã bị đình chỉ công việc và đang viết bản tường trình sự việc.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h