Bất bình clip nam thanh niên dùng chổi đuổi đánh mẹ

Ngày 15/05/2017 07:37 AM (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút quay cảnh 1 nam thanh niên dùng chổi đuổi đánh mẹ khiến người xem phẫn nộ.

Theo một cán bộ Công an phường 11, quận 11 vụ việc trong clip đã xảy ra cách đây hơn 1 tháng tại nhà bà M. trong hẻm 19, đường Bình Thới, phường 11, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt và tiến hành làm việc với gia đình bà M. Nhưng bà M. nói rằng bà và anh D. con trai nuôi của bà (nam thanh niên trong clip) chỉ xảy ra cự cãi, vì nóng giận nên anh D. đã dùng chổi đuổi đánh bà, nhưng không trúng vào người.

Được biết, anh D. làm nghề cửu vạn và làm nhiều nghề khác để kiếm sống. Ngày xảy ra vụ việc, anh D. đi làm về muộn. Về tới nhà thì anh D. và mẹ nuôi xảy ra tranh cãi, sau đó anh D. đã dùng chổi đuổi đánh bà M. nhưng chỉ là hù doạ.

Bất bình clip nam thanh niên dùng chổi đuổi đánh mẹ - 1

Hình ảnh anh D. cầm cán chổi đánh bà M. Ảnh cắt từ clip

Tuy bà M. nói rằng không đánh trúng người bà, nhưng hình ảnh trong clip thì lại khác khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. vì rõ ràng, anh D. đã dùng cán chổi đánh trúng vào lưng của bà M. 3 lần với thái độ và hành động hết sức hung hăng.

Bạn H.B.B. bình luận: “Sao lại có cái thể loại này nhỉ. Mẹ mình chỉ cần ho cái là mình xanh mặt rồi đừng nói đến đánh”.

Bạn D.P. bình luận: “Các bạn ko lên chửi ông con bất hiếu này. Ổng có đọc dc đâu mà chửi. Thay vì đó hãy lên án hành đồng này để cơ quan chức năng có thẩm quyền người ta can thiệp. Hãy like và chia sẻ”.

Bạn N.D. bình luận: “Đánh mẹ thì đừng nói tới đúng sai gì nữa, chỉ một câu thật bất hiếu”.

Bất bình clip nam thanh niên dùng chổi đuổi đánh mẹ - 2

Anh D. đánh bà M. với thái độ rất hung hăng làm nhiều người đứng gần không dám can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Hôm qua ngày 14/5 là Ngày của mẹ, vì thế nên khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra xót xa, khi hôm nay là ngày của mẹ mà lại nhìn thấy hình ảnh này, khiến ai cũng rất bức xúc và bất bình.

Bởi bà M. dù không phải mẹ ruột của anh D. nhưng dù sao cũng có công nuôi dưỡng, việc làm trên vẫn là hành động bất hiếu.

Clip bà M. bị đánh trúng vào lưng 3 cái.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự