Xôn xao clip phó chánh văn phòng bị đánh ghen

Ngày 04/05/2013 06:36 AM (GMT+7)

Ngày 3/5, trên mạng xã hội YouTube bất ngờ xuất hiện 3 đoạn clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định”. Ngay sau đó, đoạn phim đã được “nhân bản” trên nhiều trang mạng khác.

Nhân vật nam cởi trần trong đoạn clip được cư dân mạng cho là ông L.V.V, hiện đang công tác tại Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định bị bắt gặp quả tang khi quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng tại phòng 207, trong một khách sạn ở TP Quy Nhơn - Bình Định.

Trong các đoạn clip này, khi bị phát hiện, ông V. luôn miệng năn nỉ xin “anh Q. bỏ qua” và nói rằng “đây là cả cuộc đời của em”.

Xôn xao clip phó chánh văn phòng bị đánh ghen - 1

Xôn xao clip phó chánh văn phòng bị đánh ghen - 2
Người cởi trần được cho là ông V., Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với chúng tôi, ông L.A.Q xác nhận các đoạn clip trên chính là một trong những cảnh quay lại vào thời điểm khoảng 14 giờ ngày 23/3 khi ông cùng 3 người nữa ập vào phòng 207 Nhà nghỉ 05 Lê Lai (TP Quy Nhơn) bắt quả tang ông V. và vợ ông là bà H.C.H đang ở chung phòng.
 
Tuy nhiên, ông Q. khẳng định không hề tung các đoạn clip trên lên mạng xã hội mà chỉ giữ để làm bằng chứng tố cáo ông V. khi cơ quan chức năng yêu cầu.

Trước đó ông L.A.Q gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng và nhiều cơ quan báo chí việc ông V. quan hệ bất chính với vợ ông là bà H..
 
Ông Q. cho biết ông V. và bà H. đã quan hệ bất chính từ lâu khiến gia đình tan nát, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và tâm lý của 2 đứa con đang tuổi ăn học, nhất là đứa con gái đang học lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp. Khi phát hiện vụ việc, ông Q. đã nhiều lần gặp trực tiếp ông V. cảnh báo và nhắc nhở vợ chấm dứt quan hệ bất chính nhưng cả hai vẫn lén lút hẹn hò vào nhà nghỉ, khách sạn.

Xôn xao clip phó chánh văn phòng bị đánh ghen - 3

Trái ngược với nội dung đơn tố cáo của chồng, bà H. cho rằng mình không hề quen biết ông V. và trước giờ cũng không có quan hệ bất chính với ai. Việc ông Q. gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với ông V., bà H. cho là do ông Q. dựng chuyện nhằm mục đích ly hôn với vợ, vì hiện ông Q. hiện đang có quan hệ ngoài vợ chồng với người khác.

Chiều ngày 3/5, ông L.A.Q cho biết sau hơn 1 tháng gửi 2 lá đơn tố cáo về việc ông L.V.V. quan hệ bất chính với vợ mình, mới đây ngày 2/5, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mới mời ông lên làm việc. Tuy nhiên, trong lúc làm việc, một thành viên tổ công tác “yêu cầu” ông Q. từ nay không được cung cấp thông tin gì cho báo chí vì vụ việc đang được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác minh, làm rõ (!?).

Theo Phương Liên (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan