Xôn xao clip thầy trò hỗn chiến trên bục giảng

Ngày 18/02/2014 22:40 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hỗn chiến giữa thầy và trò trên bục giảng.

Tối qua, đoạn clip dài hơn 1 phút này được đăng tải lên Youtube. Trong clip, thầy giáo gọi học sinh thứ nhất lên bục giảng mắng chửi và vung tay tát bôm bốp học sinh này trước mặt bạn bè trong lớp.

Ngay sau đó, thầy giáo gọi học sinh thứ hai lên để hành xử tương tự. Nhưng không giữ nổi bình tĩnh, học sinh này đã phản kháng lại bằng những cái tát mạnh vào thầy giáo. Nam sinh bị tát ở trên đang đứng gần cũng xông vào ẩu đả.

Xôn xao clip thầy trò hỗn chiến trên bục giảng - 1

Thầy giáo vung tay tát bôm bốp vào mặt học sinh thứ nhất

Nhờ sự can ngăn của các bạn khác trong lớp nên sự việc không đi quá xa.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút rất nhiều lượt xem và nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng phẫn nộ cho rằng hành động đánh trò của thầy giáo là không chấp nhận được. "Thầy giáo là người được đào tạo bài bản, là người cầm cương nảy mực mà tại sao lại có những hành động bạo lực dã man trong môi trường học đường như thế?', một cư dân mạng bức xúc.

Xôn xao clip thầy trò hỗn chiến trên bục giảng - 2

Học sinh thứ hai cũng bị thầy hành xử nhưng sau đó phản kháng

Một ý kiến khác cho rằng: "Học sinh cũng là con người, cũng có lòng tự trọng, không phải cứ người thầy là có quyền hành hạ học sinh".

Bên cạnh nhiều ý kiến bất bình với thầy giáo thì nhiều người cũng cho rằng hành động đánh trả lại của bạn nam sinh cũng đáng trách.

Theo tin tức từ nhiều cư dân mạng, cảnh trong clip được ghi tại một trường THPT ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Thời gian gần đây, tình trạng bạo lực học đường ngày càng xuất hiện nhiều hơn, có khá nhiều video xảy ra giữa thầy cô giáo và học sinh được đăng tải khiến nhiều bậc phụ huynh hết sức lo ngại. Gần đây và tiêu biểu nhất là có thể kể đến vụ bảo mẫu hành hạ trẻ mẫu giáo ở Tp.HCM. Những vụ việc này gióng lên một hồi chuông đáng báo động môi trường học đường học đường trong xã hội hiện nay. Thiết nghĩ, các thầy cô giáo dù có bực tức và nóng nảy đến đâu cũng không nên dùng đòn roi và những cái tát vào mặt học trò.

M.Anh (Video: Youtube)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot