Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi

Ngày 05/12/2016 09:37 AM (GMT+7)

Chú rể 46 tuổi lấy cô dâu 21 tuổi ngập tràn hạnh phúc trong một đám cưới mới tổ chức gần đây khiến dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ.

"Tình yêu không phân biệt tuổi tác" - một đám cưới vừa được tổ chức tại Thái Nguyên thêm khẳng định cho câu nói ấy hoàn toàn đúng.

Theo chia sẻ của người đăng tải hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch này, hôn lễ được tổ chức vào ngày 2/12, tại tổ 6, phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên.

Chú rể là M.T năm nay 46 tuổi lấy vợ là H.M mới 21 tuổi. Chú rể hơn hẳn cô dâu 25 tuổi và thậm chí chú rể còn hơn bố vợ 3 tuổi. 

Xem clip tại đây:

Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi - 1

Chú rể hơn cô dâu 25 tuổi.

Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi - 2

Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi - 3

Mặc dù quá chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng cặp đôi này rất tình cảm và không ngại ngần thể hiện yêu thương nhau trước bà con hai họ.

Không ít người chứng kiến tỏ ra nghi ngờ tình yêu này và cho rằng cô dâu... ham giàu. 

Tuy nhiên, cũng không ít người dành cho hai vợ chồng những lời khen ngợi, cổ vũ như "Vợ chồng hơn nhau hơn 20 tuổi nhưng chồng phong độ nên không chênh lệch mấy"; "Duyên số vồ lấy nhau, già trẻ không quan trọng"; "Hơn tuổi cũng được miễn sao họ sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau".

Hay có một thành viên mạng chia sẻ câu chuyện về một anh bạn: "Năm nay anh 51 tuổi (sinh năm 1965) lấy vợ 21 tuổi quê ở Phú Thọ (vợ đầu mất lâu rồi). Bố mẹ cô dâu đều bằng tuổi nhau 45 tuổi, tức là kém con rể 6 tuổi". 

Chuyện tình chênh lệch tuổi tác không phải là chuyện hiếm gặp từ trước đến nay. Cách đây chưa lâu, dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng trước đám cưới của chú rể 24 tuổi làm đám cưới với mẹ ruột của bạn thân hay giữa Quảng Trường Thời Đại của nước Mỹ, cặp đôi chú rể 65 tuổi và cô dâu 12 tuổi khiến bao người choáng váng...

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự